Điều tra

Vợ chồng bị sát hại trong biệt thự: Đã có chân dung hung thủ

25/01/2016, 08:26

Công an trích xuất dữ liệu từ camera an ninh và hiện đã có chân dung hung thủ.

vợ chồng chủ cơ sở cà phê bị sát hại
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Chiều 24/1, Thượng tá Nguyễn Văn Nhỏ, Trưởng Công an Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, do tính chất vụ án nghiêm trọng nên Công an tỉnh Tiền Giang đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự (C54) - Bộ Công an vào cuộc, giám định tử thi, làm rõ vụ án.

Cũng trong chiều 24/1, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã có mặt tại căn biệt thự số 113 QL1, KP 2, phường 2, thị xã Cai Lậy để hỗ trợ Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường…

Thượng tá Nhỏ thông tin, hai nạn nhân bị sát hại trong ngôi biệt thự trên là ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi). Tối 23/1, ông, bà được người con trai là Lương Văn Triêm nhờ giữ nhà giùm cùng cháu Lương Hữu Khánh, học sinh lớp 8 (con của anh Triêm). Ông Đấu và bà Năm ngủ cùng phòng, còn cháu Khánh ngủ ở một phòng khác trên lầu. 

Khoảng 8h sáng 24/1, một người bà con đến kêu cửa nhưng không thấy trả lời. Nghi có chuyện không lành nên báo cơ quan công an. Khi công an có mặt kiểm tra thì phát hiện vợ chồng ông Đấu tử vong ở phòng ngủ trên tầng hai. Trên cổ hai nạn nhân có dấu cắt khá sâu. Được biết, vợ chồng ông Đấu là chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh lớn nhất thị xã Cai Lậy.

Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Tiền Giang và Cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã tiến hành trích xuất dữ liệu của hệ thống camera được lắp đặt trong biệt thự. 

Khi đột nhập vào tầng 2 người là cha mẹ ông Lương Văn Triêm, chủ nhân căn biệt thự, sát thủ không hề biết đã bị camera an ninh ghi lại. Sau khi có chân dung sát thủ, cơ quan chức năng đang tiếp tục xâu chuỗi chứng cứ để khoanh vùng và truy tìm, nhưng danh tính sát thủ tạm thời không được tiết lộ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.