Điều tra

Vợ chồng chết bất thường trong quán cắt tóc: Thư tuyệt mệnh viết gì?

17/04/2018, 11:44

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ chồng trẻ tại quán cắt tóc gội đầu.

20180416_181117

Quán cắt tóc gội đầu - nơi phát hiện vợ chồng anh N.M.H. tử vong

Như Báo Giao thông đưa tin, vào chiều 16/4, tại khu phố 3, phường Bắc Sơn (Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa), người dân đã phát hiện đôi vợ chồng trẻ chết bất thường trong quán cắt tóc gội đầu.

Nạn nhân được xác định là N. M. H. (SN 1983) chết trong tư thế treo cổ, còn chị L.T.H. (SN 1985 là vợ của anh N.M.H) chết trên gác xép. Vợ chồng nạn nhân có một con trai khoảng 10 tuổi. Nơi phát hiện thi thể của hai vợ chồng nói trên là một quán gội đầu mang tên "Huyền". 

20180416_181008

Cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ sự việc

Theo kết quả xác minh ban đầu của cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa, vợ chồng anh N.M.H thuê ki ốt số 02, số nhà 273 đường Bà Triệu, khu phố 1, phường Bắc Sơn, Tx. Bỉm Sơn từ tháng 3/2016 để ở và mở quán cắt tóc, gội đầu. Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng anh H. sống tình cảm, hòa thuận và không có mâu thuẫn với ai.

Thời gian gần đây, do vay nợ của nhiều người nên vợ chồng anh H. thường bị các chủ nợ đến tìm. Tại hiện trường, anh N.M.H. chết trong tư thế treo cổ; chị L.T.H. chết trên giường ngủ đặt trên gác xép của phòng trọ. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh H. để lại. Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên cả hai vợ chồng thống nhất cùng chết, sự việc là do 2 vợ chồng tự nguyện, không bị ai hãm hại. Ngoài ra trong lá thư, vợ chồng anh H. nhắn nhủ nhờ gia đình chăm nuôi đứa con 10 tuổi của mình.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, cách đó 1 ngày, hai vợ chồng anh N.M.H. có gửi con trai 10 tuổi sang nhà người bạn. Đến trưa 16/4, chờ không thấy đôi vợ chồng đến đón con nên người bạn đã mang cậu con trai trả về nhà. Tuy nhiên, khi mở cửa quán ra thì phát hiện ra sự việc trên. 

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.