Pháp luật

Vợ chồng chết lõa thể trong phòng nghi do tự tử?

25/05/2018, 14:04

Ngành chức năng đã bàn giao thi thể về cho gia đình sau yêu cầu không khám nghiệm tử thi.

be-gai-9-tuoi-bi-dien-giat-tu-vong

Ảnh minh họa.

Ngày 25/5, tin từ Công an tỉnh Trà Vinh, lực lượng chức năng đã lập biên bản bàn giao thi thể 2 vợ chồng là giáo viên về cho gia đình mai táng.

Theo Cơ quan điều tra, khoảng 15h30 ngày 23/5, người dân ở ấp Giống Giá, (xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) tá hỏa khi phát hiện vợ chồng anh Phạm Hồng P. (47 tuổi) và chị Nguyễn Thị M. (29 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) nằm chết trên nền gạch trong phòng, trong tình trạng cả hai không mặc quần áo, trên cổ anh P. có quấn dây điện đang cắm trực tiếp vào ổ điện.

Theo người này cho biết, vào thời điểm trên do có việc gọi nên đã điện thoại cho anh P., tuy nhiên lại không có ai nghe máy nên đã đến nhà tìm thì phát hiện ra sự việc.

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Minh, Công an huyện Châu Thành, phòng Cảnh sát hình sự và phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên lực lượng chức năng đã lập biên bản giao thi thể cho gia đình mai táng.

Người dân địa phương cho biết, anh P. và chị M. đều là giáo viên, kết hôn vào năm 2013, hiện có một đứa con gần 3 tuổi. Nguyên nhân vụ việc có thể do buồn phiền gia đình nên dẫn đến tự vẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.