An ninh hình sự

Vợ chồng đã ly thân, người nhà hai bên giải quyết mâu thuẫn bằng dao, gậy

24/06/2020, 11:10

Vợ yêu cầu chồng (đã ly thân) đưa con lên nhà bố mẹ mình chơi nhưng bị từ chối, sau đó một số người thân 2 bên hẹn nhau "nói chuyện" bằng dao...

img
Đối tượng Hiếu tại nhà tạm giam. Ảnh: C.Q

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với Đỗ Thanh Quý (SN 2000, trú tại Hương Trà, Thừa Thiên- Huế), Hoàng Công Minh Hiếu (SN 2000, trú tại Thuỷ Xuân, TP Huế) và Phan Gia Minh Vũ (SN 1972, trú tại Kim Long, TP Huế, Thừa Thiên – Huế) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng, anh Mai Út (SN 1984, trú tại Kim Long, TP Huế) và chị Đỗ Thị Kim Khánh (SN 1996 trú tại Hương Trà) đã ly thân và mỗi người nuôi một người con.

Vào ngày 28/3, chị Khánh yêu cầu anh Út đưa con anh Út đang nuôi lên nhà bố mẹ chị Khánh chơi, nhưng anh Út từ chối. Từ mâu thuẫn đó, một số người thân quen của gia đình chị Khánh và anh Út hẹn nhau để giải quyết.

img
Anh Út tại cơ quan Công an. Ảnh: C.Q

Đến 21h cùng ngày, tại cầu Dã Viên, thuộc địa phận phường Phú Thuận (TP Huế), chị Khánh cùng với anh Quý, Hiếu và Hoàng Bá Vân (SN 1992, trú tại TP Huế) có lời qua tiếng lại với anh Mai Út, anh Vũ và Mai Pháp (SN 1980, trú tại phường Kim Long). Tại đây, cả hai bên sau đó đã xảy ra xô đẩy, dùng dao, gậy đánh nhau.

Hậu quả, anh Mai Út bị tổn thương sức khỏe 5%, anh Vũ 9%, anh Quý 2% và có đơn yêu cầu khởi tố hình sự đối với người gây thương tích.

Sau quá trình xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành TP Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với Đỗ Thanh Quý, Hoàng Công Minh Hiếu, Phan Gia Minh Vũ, bắt tạm giam đối với Hiếu, cho Quý, Vũ tại ngoại để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.