Showbiz

Vợ chồng David Beckham không để nhà thông gia tỷ phú "vượt mặt"

15/07/2020, 11:34

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đang chuẩn bị nhận căn nhà tại thủ đô nước Anh do vợ chồng David Beckham tặng làm quà cưới.

img
Đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz dự kiến tổ chức vào năm 2021

Cách đây ít ngày, cậu cả nhà David Beckham - Brooklyn gây xôn xao với màn đính hôn cùng bạn gái nhà tỷ phú hơn 4 tuổi Nicola Peltz trước sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình.

Ngay sau khi xác nhận đính hôn, phía hai bên gia đình đã rục rịch chuẩn bị kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Theo đó, người thân của gia đình Victoria Beckham tiết lộ hôn lễ dự kiến diễn ra ở Anh và Florida (Mỹ). Chi phí đám cưới sẽ lên đến 4 triệu bảng (tương đương 5 triệu USD). Cha của Nicola - tỷ phú Nelson Peltz, người sở hữu khối tài sản ước tính là 1,6 tỷ USD - sẽ trả toàn bộ chi phí đám cưới cho đôi trẻ.

Ngay sau đó, phía nhà trai cũng xác nhận về quà cưới cho hai con. Cựu danh thủ sinh năm 1975 cùng bà xã đã dự định mua một căn nhà tại London để làm quà cưới cho vợ chồng cậu cả.

img
Vợ chồng Vic - Beck cũng tặng món quà cưới "khủng" cho con trai và con dâu

“Tuy Brooklyn và Nicola sẽ chuyển đến Mỹ sinh sống sau khi cưới nhưng vợ chồng David vẫn muốn các con có tổ ấm ở London mỗi khi muốn về nước. Nhà Beck xem đây là món quà cưới để dành tặng cho con trai lớn. Đôi vợ chồng rất hào phóng nhưng đây là điều các bậc phụ huynh đều muốn làm cho con mình”, một nguồn tin thân cận tiết lộ với The Sun.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2019 sau khi chia tay bạn gái cũ Hana Cross được vài tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.