Xã hội

Vợ chồng đi xe máy bị đánh không đề nghị gì với công an

17/04/2018, 21:35

Cảnh sát cho biết, vợ chồng người đi xe máy bị tài xế ôtô gọi người đến hành hung không có đề nghị gì.

va chạm giao thông đánh nhau sau tai nạn ở Lê Văn

Hiện trường vụ tài xế ô tô gọi người đến đánh vợ chồng người đi xe máy rồi vào trong xe ô tô cố thủ hơn hai giờ đồng hồ.

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng người đi xe máy bị tài xế ô tô gọi người đến hành hung sau va chạm giao thông tại ngã ba Lê Văn Lương- Mỗ Lao, thuộc địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, ngày 17/4, Thiếu tá Phùng Quang Nhiên, Trưởng Công an phường Đại Mỗ thông tin, sau khi đưa những người liên quan về Công an phường Đại Mỗ, hai vợ chồng người đi xe máy không có đề nghị gì với cơ quan công an.

Vì vậy, ngay sau đó, Công an phường Đại Mộ đã chuyển toàn bộ vụ việc cho Đội CSGT- Trật tự- Cơ động Công an quận Nam Từ Liêm để tiến hành giải quyết theo thẩm quyền.

Trong khi đó, trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 17/4, Trung tá Lê Quang Mỹ, Đội trưởng Đội CSGT- Trật tự- Cơ động Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc, đồng thời sẽ cho dựng lại hiện trường để tiến hành khám nghiệm.

Theo Trung tá Mỹ, do hậu quả của vụ việc không lớn, va chạm giao thông cũng là va chạm nhẹ, các phương tiện không hư hỏng nặng nên nếu hai bên thỏa thuận giải quyết bồi thường được với nhau, công an sẽ để họ tự giải quyết.

Trước đó, khoảng 17h40 chiều 16/4, tại ngã ba Lê Văn Lương - Mỗ Lao hướng về đường Lê Trọng Tấn, xảy ra vụ va chạm giao thông nhẹ giữa hai vợ chồng đi trên một chiếc xe máy và xe ô tô 30E-965.39, sau đó hai bên đã xảy ra ẩu đả.

Chỉ một lát sau, có 2 người đi xe máy, nghi là bạn của tài xế ô tô đi tới và xông vào đấm đá đôi vợ chồng người đi xe máy. Hậu quả, người chồng bị chảy rất nhiều máu ở vùng mặt. Sau đó, tài xế xe ô tô leo lên xe và cố thủ ở bên trong.

Chứng kiến vụ việc, hàng trăm người đi đường đã tiến tới vây quanh xe ô tô 30E-965.39, yêu cầu tài xế mở cửa ra để giải quyết, tuy nhiên người này vẫn không chịu mở cửa xe.

Cho đến 19h20 tối cùng ngày, tài xế ô tô 30E-965.39 vẫn cố thủ trong xe, còn lực lượng Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đứng bảo vệ hiện trường, hướng dẫn phương tiện, đồng thời yêu cầu người dân và đôi vợ chồng kiên nhẫn chờ công an địa bàn ra giải quyết.

Chỉ khi xe công an của Công an phường xuất hiện tại hiện trường thì tài xế cố thủ trong ô tô 30E-965.39 mới kéo kính hé xuống, xuất trình giấy tờ. Sau đó, tất cả những người liên quan được đưa về Công an phường Đại Mỗ để giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.