Pháp luật

Vợ chồng em đánh chết vợ chồng anh, 6 đứa trẻ bơ vơ

30/09/2014, 13:13

Ông Hậu, bà Na chết đi bỏ lại 3 con nhỏ phải bơ vơ, cháu nhỏ nhất chỉ mới khoảng 9 tháng tuổi. Vợ chồng hung thủ sau khi bị công an bắt giam cũng để lại 3 đứa con nhỏ nheo nhóc.

Con nhỏ nhất của vợ chồng nạn nhân Danh Thanh Hậu được ban ngành đoàn thể giữ hộ tại một gia đình (gần hiện trường) sau khi vụ việc xảy ra.
Con nhỏ nhất của vợ chồng nạn nhân Danh Thanh Hậu được ban ngành đoàn thể giữ hộ tại một gia đình (gần hiện trường) sau khi vụ việc xảy ra.

Chiều 29/9, Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) xác nhận đang tạm giam vợ chồng Danh Thanh Phương (38 tuổi) và Võ Thị Thu Nga (41 tuổi) ngụ ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất vì có liên quan đến cái chết của hai vợ chồng ông Danh Thanh Hậu (41 tuổi) và bà Danh Thị Na (30 tuổi) ngụ cùng ấp, theo báo Nhân dân.

Vụ việc được xác định, do mâu thuẫn nên vợ chồng Phương và Nga đã đón đường đánh chết vợ chồng ông Hậu và bà Na. Phương là em ruột của ông Hậu.

Một người dân cho biết, sáng 29/9, đi thăm đồng về thấy ông Phương đang đè bóp cổ ông Hậu, còn bà Nga đang bóp cổ và đánh nhiều cái vào mặt bà Na. Người này đã vào khuyên can, tưởng sự việc dừng lại nên bỏ về nhà. Khoảng 30 phút sau thì hay tin cả ông Hậu, bà Na đã bị vợ chồng ông Phương, bà Nga đánh chết.

Bà Đặng Thị Đầm (54 tuổi) ngụ gần nhà ông Hậu cho biết: Vợ chồng nạn nhân rất hiền lành. Còn vợ chồng hung thủ dù phận làm em nhưng gần như ngày nào cũng chửi rủa, dọa giết vợ chồng anh ruột của mình.

“Tụi nó mâu thuẫn cạnh tranh bán rau cải, cá mắm, cộng thêm tranh chấp phần đất 3.000m2 do ông già tụi nó để lại nên thường chửi nhau” - bà Đầm nói.

Trả lời Zing news, ông Bằng Tiết Cương, Chủ tịch UBND xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết: "Vài ngày trước con mèo của Phương sang nhà ông Hậu ăn vụng, bị người anh đập chết. Mâu thuẫn chỉ có vậy khiến hai gia đình bất hòa, vợ chồng Phương đánh chết vợ chồng Hậu".

Ông Cương cho biết thêm, người chồng thiệt mạng có thể bị đánh bằng cây sắt gây vỡ trán, còn vợ sụp mắt.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ án (Ảnh: Người lao động)
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ án (Ảnh: Người lao động)

Ông Hậu, bà Na chết đi bỏ lại 3 người con nhỏ phải bơ vơ, cháu lớn nhất được 8 tuổi, cháu nhỏ nhất chỉ mới khoảng 9 tháng tuổi. Riêng vợ chồng hung thủ sau khi bị công an bắt giam cũng để lại 3 đứa con nhỏ nheo nhóc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nghiệp vụ đã có mặt kịp thời nhằm bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện công an tỉnh Kiên Giang tạm giữ hình sự Danh Thanh Phương và vợ Võ Thị Thu Nga để điều tra về hành vi Giết người.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.