Showbiz

Vợ chồng Hà Hồ dắt tay nhau đến gặp CEO Dương Quốc Nam lúc đêm khuya

16/09/2022, 22:26

Cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đến đêm muộn mới có mặt tại Quận 7, chúc mừng người anh lớn thân thiết Dương Quốc Nam ra mắt siêu thị nội thất.

img

Doanh nhân Dương Quốc Nam vừa khai trương siêu thị nội thất hoành tráng trên địa bàn quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh sau hai năm khó khăn vì dịch Covid-19. Trong ngày vui, dàn sao Việt nổi tiếng đã đến chúc mừng và chung vui cùng CEO của Trung tâm nội thất Phố Xinh.

imgVợ chồng Hà Hồ đã bất ngờ ghé thăm người anh thân thiết vào lúc tối khuya

imgDoanh nhân Dương Quốc Nam là người bạn lớn, là người anh thân thiết, trên con đường sự nghiệp của Hà Hồ cô luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ người anh doanh nhân nổi tiếng này. Bù lại, trong mỗi sự kiện trọng đại của doanh nhân Dương Quốc Nam, Hà Hồ cũng chưa bao giờ vắng mặt.

img

Đây có thể nói là thời gian đầu tiên Hà Hồ và chồng được hội ngộ với người đàn anh thân thiết của rất nhiều sao Việt, sau khoảng thời gian hơn 2 năm qua.

img

Dương Quốc Nam sinh năm 1972. Anh được mọi người biết đến với hệ thống cửa hàng nội thất Phố Xinh nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Ngày 27/01/2021, anh có tên trong bảng xếp hạng Top 10 Người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư với danh hiệu “Người tiên phong thúc đẩy sự phát triển của ngành Nội thất/Vật liệu xây dựng tại Việt Nam”.

img

img

img

Bên cạnh đó, buổi khai trương có mặt đầy đủ các ngôi sao hạng A trong nước. Mr Đàm cũng là người em thân thiết của CEO Dương Quốc Nam. Ảnh PX

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.