Xã hội

Vợ chồng ông Hạnh Nguyễn tặng 9 máy áp lực âm điều trị bệnh nhân Covid-19

19/03/2020, 15:51

Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên - cha mẹ của nữ bệnh nhân Tiên Nguyễn tặng 9 máy áp lực âm phục vụ bệnh nhân Covid-19.

img
Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên (giữa)

Chiều 19/3, đại diện truyền thông tập đoàn IPP xác nhận vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên - cha mẹ của nữ bệnh nhân Tiên Nguyễn đã ủng hộ số tiền 6,237 tỉ đồng để mua 9 máy áp lực âm phục vụ cho bệnh nhân nhiễm Covid -19 ở TP.HCM.

Trong tờ ủy nhiệm chi của ngân hàng được công khai trên mạng xã hội, số tiền 6,237 tỉ đồng do tập đoàn quyên góp, được sử dụng để cung cấp và lắp đặt thiết bị y tế. Tờ ủy nhiệm có chữ ký của tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên.

Hôm qua 18/3, ngay sau khi nhận được kết quả xét nghiệm lần 1 mình âm tính, Thảo Tiên đã viết trên trang cá nhân của mình sức khỏe đang hồi phục rất tốt và có kết quả âm tính lần một sau một thời gian dương tính với Covid-19. Thảo Tiên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã động viên và đặc biệt là các y bác sĩ, nhân viên đã chăm sóc và điều trị cho mình trong thời gian mang bệnh.

Không những thế, Thảo Tiên đã thông qua mạng xã hội kêu gọi mọi người chung tay vì cộng đồng.

"Gia đình Tiên cũng đã chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé. Niềm tin vào Việt Nam thắng dịch bệnh hơn bao giờ hết", Thảo Tiên viết.

Người đại diện IPP chia sẻ lý do, gia đình ông Hạnh Nguyễn chưa muốn công bố rộng rãi vì đang chờ đợi con gái Thảo Tiên (Tiên Nguyễn) hồi phục sau khi mắc Covid-19. Hiện Thảo Tiên cũng đang quản lý một quỹ từ thiện của tập đoàn và đợi sau khi xuất viện sẽ có những kế hoạch khác.

img
Thảo Tiên trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, Thảo Tiên đã tham dự nhiều show diễn đình đám tại hai tuần lễ thời trang London và Milan từ ngày 18 - 24/2. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô đã gặp gỡ nhiều người. Đặc biệt, cô nàng đã chụp ảnh thân thiết với N.H.Nhung - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trước khi về Việt Nam, Thảo Tiên cho biết cô đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay. Lo ngại sức khoẻ của con gái, vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên đã thuê chuyên cơ đưa Thảo Tiên về Việt Nam.

Đại diện truyền thông cho tập đoàn IPP cho hay, gia đình vị doanh nhân tin tưởng vào nền y tế Việt Nam, mặt khác lựa chọn thuê chuyên cơ dù đắt đắt đỏ nhưng cũng là để bảo đảm không làm ảnh hưởng đến cộng đồng trong thời gian dịch Covid-19 đang bùng phát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.