Quốc tế

Vợ chồng Kim chuyển đến ở biệt thự 400 tỷ đồng

08/01/2015, 10:10

Sau bốn tháng tân trang và sắm đồ nội thất, ngày 5/1 vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West đã chuyển đến ở biệt thự trị giá 20 triệu USD (khoảng 400 tỷ đồng).

img

Căn biệt biệt thự rộng 1,4 ha ở Hidden Hills, California và được mua vào tháng 8/2014. Tổ ấm mới của Kim - Kanye và cô con gái 1,5 tuổi giống như một thiên đường nghỉ dưỡng với hai bể bơi, hai spa, 8 phòng ngủ và 10 phòng tắm, phòng tập gym, phòng spa, rạp chiếu phim... Không gian nội thất được trang hoàng theo phong cách hiện đại, tinh tế và trang nhã.

Mặc dù villa này đã rất biệt lập và rộng rãi, vợ chồng Kim vẫn mua thêm biệt thự bên cạnh để mở rộng cơ ngơi của mình tại Hidden Hills. Theo tờ Latimes, vào tháng 12, cặp sao đã chi 2,9 triệu USD để tậu ngôi nhà lân cận. Khu đất này có diện tích 0,5 ha với ngôi nhà nhỏ phong cách đồng quê gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Nơi đây từng là nhà của nữ ca sĩ Lisa Marie Presley - vợ cũ Michael Jackson.

Ngoài bất động sản giá trị ở Hidden Hills, vợ chồng Kim còn sở hữu một biệt thự ở Bel Air. Họ mua ngôi nhà này vào năm 2013 với giá 11 triệu USD và vẫn đang sửa sang để bán lại.

M.M  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.