Showbiz

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đi Mỹ chụp ảnh cưới?

07/02/2017, 20:41

Chỉ vừa trở về từ tuần trăng mật tại đảo Bali, Kim Tae Hee và Bi Rain đã rủ nhau đi Mỹ.

20170119190855_3_1484822920011_irsk-1918

Vừa nghỉ tuần trăng mật, Kim Tae Hee và Bi Rain đã rủ nhau đi Mỹ

Ngày 7/2, trên nhiều diễn đàn mạng của Hàn Quốc vừa xuất hiện hình ảnh cặp vợ chồng nổi tiếng Kim Tae Hee và Bi Rain tại sân bay Los Angeles. Việc bất ngờ xuất hiện ở Mỹ của cặp đôi khiến các fan đồn đoán rằng rất có thể cả hai đang có kỳ nghỉ thứ 2 tại Mỹ sau tuần trăng mật tại đảo Bali. 

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cặp đôi đến Mỹ là để tham gia việc chụp ảnh cưới. Bởi trước đó, vào ngày 23/1, công ty quản lý của Bi Rain đã thông báo anh và Kim Tae Hee sẽ chụp hình cưới sau khi họ trở về từ tuần trăng mật ở Bali, Indonesia. 

ngoi-sao-247-vua-nghi-tuan-trang-mat-kim-tae-hee-v

Kim Tae Hee và Bi Rain tại sân bay Los Angeles

Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ phía cặp vợ chồng nổi tiếng nhưng nhiều người đã rất mong ngóng sớm được ngắm nhìn những hình ảnh đẹp trong album ảnh cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain.

Trong một diễn biến khác, cách đây không lâu, Kim Tae Hee vừa chia sẻ trên mặt báo về cuộc sống với gia đình nhà chồng. Cô cho biết vì chưa có căn nhà ưng í nên cả hai vợ chồng đều phải ở với gia đình nhà Bi Rain. Nhưng bố chồng của nữ diễn viên là người rất rộng lượng và cô khá thoải mái khi ở trong căn nhà này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.