Showbiz

Vợ chồng Lâm Khánh Chi: Sáng nghi vấn chia tay, chiều "quăng bom" tình cảm

13/04/2020, 12:30
image

Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng có động thái mới trước những nghi vấn đang trục trặc hôn nhân.

img
Lâm Khánh Chi nhanh chóng trấn an dư luận bằng những khoảnh khắc tình tứ bên chồng

Nghi vấn vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng trục trặc hôn nhân rộ lên sau khi trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy” để bày tỏ nỗi lòng của mình.

Ngoài ra, nhiều người cũng phát hiện nữ ca sĩ chuyển giới đã chỉnh sửa dòng trạng thái này. Trước đó, cô cònđề cập đến chuyện dọn về nhà bố mẹ đẻ sống: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây". Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cô đã xóa dòng chia sẻ và không có bình luận thêm về sự việc này.

img

Trong khi dư luận đồn thổi Lâm Khánh Chi đang có hôn nhân rạn nứt với chồng kém 8 tuổi Phi Hùng, trong khi chỉ vài ngày trước cô còn khoe được chồng nấu ăn. Nhưng không để dư luận chờ lâu, cặp đôi này đã có động thái trấn an bằng cách cùng đăng đoạn video tình tứ của cả hai.

Đoạn video là hình ảnh hậu trường chụp ảnh của vợ chồng Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ bình luận về đoạn video: "Phong độ là nhất đời, đẳng cấp là mãi mãi" thì ông xã Phi Hùng của cô cũng hưởng ứng vợ bằng lời khen "Ngon ăn phết cả nhà nhỉ". Có lẽ, cặp vợ chồng chỉ đang trong giai đoạn giận hờn, cãi vã trong hôn nhân.

Kể từ khi kết hôn đến nay đã 4 năm, Lâm Khánh Chi thường xuyên khoe những khoảnh khắc cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng trẻ. Cả hai còn thường cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Mẹ chồng của mỹ nhân chuyển giới cũng từng dành lời khen cho con dâu khéo léo, xinh đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.