Đời sống

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tặng 200 tỷ đồng cho quê hương Bình Định

04/03/2019, 10:12

Gia đình Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng ( Dũng “lò vôi”) đã quyết định tặng 200 tỷ đồng cho quê hương Bình Định.

img
Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tặng 200 tỷ đồng cho quê hương Bình Định

Phát biểu trước hàng ngàn bà con đồng hương Bình Định tại TP.HCM, ông Hồ Quốc Dũng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhấn mạnh: "Ngày hội Người Bình Định tại TP.HCM" luôn là một sự kiện đặc biệt, hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và tinh thần sẻ chia, hướng lòng về quê cha đất tổ của những người con xa xứ.

Tại buổi họp mặt, ông Dũng “lò vôi” chia sẻ: "Mỗi chúng ta, ai cũng có một quê hương và đi đâu thì cũng nhớ về quê hương. Tôi cũng luôn canh cánh nhớ về quê cha đất tổ và luôn nỗ lực đóng góp nhiều nhất cho quê hương của mình. Hôm nay vợ chồng tôi quyết định dành tặng 200 tỷ đồng cho quê hương Bình Định để chăm lo cho người nghèo...".

img
Bà Phương Hằng (áo hoa) hỏi thăm bệnh nhân tại bệnh viện Nhi đồng 1
Năm 2019 quỹ từ thiện Hằng Hữu tiếp tục tài trợ miễn phí cho các cháu bị úng thủy não (bị bệnh đầu to).

Được biết CEO Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") Chủ tịch quỹ từ thiện Hằng Hữu đã sử dụng hết 100% lợi nhuận của công ty cổ phần Đại Nam trong vòng 16 năm (từ 2014 đến 2030) để phục vụ công tác từ thiện xã hội; đặc biệt là dùng để tiến hành thực hiện mổ tim miễn phí cho các trẻ em không may bị bệnh tim bẩm sinh và được hỗ trợ mổ miễn phí tại 3 bệnh viện: Chợ Rẫy, BV Nhi Đồng 1 TP.HCM và bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Ngoài chương trình mổ tim, mới đây CEO Phương Hằng quyết định thực hiện thêm chương trình mổ miễn phí cho những cháu bị úng thủy não (bị bệnh đầu to), mang lại cơ hội sống khỏe khoắn cho các cháu tại 3 bệnh viện trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.