Showbiz

“Vợ chồng son” bị chỉ trích phản cảm: “Tại anh, tại ả” còn than gì?

27/05/2020, 17:53

"Vợ chồng son" bị dư luận "ném đá" vì kể những câu chuyện giường chiếu phản cảm.

img
Cặp đôi guyễn Văn Hưng (49 tuổi) và Nguyễn Thị Nhất (29 tuổi) bị chỉ trích vì vô tư kể chuyện giường chiếu

“Vợ chồng son” vốn là chương trình dành cho các cặp vợ chồng, khai thác những câu chuyện riêng tư trong đời sống hôn nhân. Thế nhưng thời gian qua, chương trình vướng không ít tranh cãi vì những câu chuyện giường chiếu nhạy cảm được vô tư chia sẻ trên sóng. Mới đây nhất, tập 351 được đăng tải lên kênh YouTube MCV Media (công ty sản xuất) đã nhận vô số "gạch đá" từ khán giả, liên quan tới cặp đôi tham gia Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và Nguyễn Thị Nhất (29 tuổi).

Cặp đôi chênh lệch tuổi tác này đã chia sẻ câu chuyện từ khi nhận làm bố con nuôi rồi tiến tới có tình cảm và về ở chung với nhau. Họ cũng không ngại kể lại chuyện giường chiếu khiến người nghe thấy phản cảm. Quá nhiều bình luận chỉ trích đã khiến nhà sản xuất phải khóa phần bình luận dưới video tập 351.

Sau khi bị “ném đá”, anh Nguyễn Văn Hưng đã bày tỏ sự ái ngại và ân hận với những phát ngôn quá đà trên sóng truyền hình nhưng giờ ân hận cũng không thể làm được gì. Anh khẳng định, vợ chồng mình không phải dạng “mèo mả gà đồng”.

img
Nhiều video được nhà sản xuất giật nhan đề liên quan đến chuyện giường chiếu

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên “Vợ chồng son” vấp phải phản ứng này. Bởi đây là chương trình về các cặp vợ chồng nên trong các cuộc trò chuyện, dễ thấy hai MC Quốc Thuận và Hồng Vân luôn có hướng tìm cách khai thác chuyện giường chiếu của các cặp đôi, để họ phải kể lại.

Trước gợi ý của MC, không ít cặp vợ chồng đã hồn nhiên nói đến chuyện chăn gối của mình mà không hề xét nét. Dễ thấy, sự phản cảm khiến chương trình và người chơi phải hứng “gạch” của dư luận thực tế không chỉ đến từ sự vô tư của người tham gia, mà chính từ cách dẫn dắt và chủ trương khai thác của MC.

Tới khi lên sóng, nhà sản xuất cũng không ngại dùng các chi tiết nhạy cảm ấy để giật tít hòng câu view. Thực tế, talkshow này khi được phát trên truyền hình có sự gọt giũa, nhưng khi phát lại trên Youtube đã giật những cái title phản cảm “đỏ mặt” như “Bị vợ tố bê đê, chồng không chịu nổi gồng lên cực men khiến vợ hết hồn”, “Chén em gái mưa qua ly rượu tỏ tình”…

Cùng đó, dù là chương trình dành cho các cặp vợ chồng nhưng chương trình không hề dán nhãn khi đăng tải trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người nghi ngại khi chương trình tiếp cận được nhiều đối tượng người xem, trong đó có cả các trẻ nhỏ, vị thành niên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.