Showbiz

Vợ chồng tài tử Tom Hanks - Rita Wilson xác nhận dương tính với Covid-19

12/03/2020, 09:23

Vợ chồng nam tài tử Tom Hanks và Rita Wilson là những người nổi tiếng đầu tiên công khai dương tính với Covid-19.

img
Tom Hanks và vợ Rita Wilson

Cợ chồng tài tử Tom Hanks và Rita Wilson vừa thông báo có xét nghiệm dương tính với chủng virus corona mới gây dịch bệnh Covid-19.

Thông báo này được đưa ra giữa lúc số ca nhiễm tại Mỹ đã tăng lên vượt mốc 1.000, và Tổng thống Donald Trump vừa công bố lệnh cấm việc di chuyển giữa châu Âu và Mỹ trong vòng 30 ngày, kể từ 13/3.

img
Bài chia sẻ của Tom Hanks

Tom Hanks viết trên trang cá nhân: "Xin chào các bạn! Rita và tôi đang ở Úc. Chúng tôi có một chút mệt mỏi giống đang mắc bệnh cúm và nhức mỏi cơ thể. Rita thì chịu đựng những cơn run, đến và đi. Chúng tôi cũng bị sốt nhẹ nữa.

Để hành xử một cách đúng đắn, như thế giới đang cần mỗi chúng ta lúc này, chúng tôi đã đi xét nghiệm virus corona và cả hai đều phát hiện dương tính với virus này. Vậy phải cần làm gì tiếp theo?

Chúng tôi phải tuân thủ các quy trình do các quan chức y tế hướng dẫn. Gia đình Hanks sẽ được cách ly để bảo đảm an toàn và sức khoẻ cho cộng đồng. Chuyện gì đến sẽ đến thôi, đâu còn cách nào khác, đúng không? Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin cho cả thế giới biết!".

Trang Daily Mail cho biết thêm, hai vợ chồng tài tử đã ở Úc để quay 1 bộ phim hiện chưa đặt tên của đạo diễn Baz Luhrmann.

Vợ chồng diễn viên Hollywood quen nhau trên phim trường Volunteers (1985), kết hôn năm 1988, có hai con trai Chester và Truman. Cả hai kỷ niệm 34 năm ngày cưới hồi tháng 4/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.