Showbiz

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won “chiếm sóng” gameshow ra sao?

18/09/2020, 20:21

Trấn Thành và Hari Won đang "nhẵn mặt" trên các gameshow truyền hình.

img
Trấn Thành và Hari Won từng dẫn chung trong chương trình "Giọng ca bí ấn"

Kể từ sau khi kết hôn vào năm 2016, không thể phủ nhận cặp đôi Trấn Thành và Hari Won có sự nghiệp ngày càng “lên hương”. Nếu như Trấn Thành tiếp tục sức bật ở mảng điện ảnh và MC thì Hari Won cũng “lên ngôi” ở cả công việc ca hát lẫn làm MC các gameshow truyền hình. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ đây là cặp vợ chồng “phủ sóng” nhiều nhất trên các gameshow của khung giờ vàng.

Trấn Thành "nhạc nào cũng nhảy"

Sức nóng của cái tên Trấn Thành vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong showbiz Việt hiện nay. Anh “bao phủ” mọi sân chơi, từ gameshow tới talkshow tới truyền hình thực tế với nhiều vai trò. Lúc làm giám khảo, khi làm ban bình luận, lúc lại làm MC. Hiện tại, anh đang là MC của chương trình hot nhất hiện nay Rap Việt dù trước đó, Trấn Thành cũng gây nhiều tranh cãi ở vai trò này.

img
Trấn Thành thường làm MC của nhiều chương trình đình đám

Không ít người cho rằng, anh không có đủ kiến thức chuyên môn để có thể đảm đương nhiệm vụ dẫn chương trình cho một gameshow về rap. Thế nhưng, ông xã của Hari Won vẫn được chọn và anh đã cho thấy sự lựa chọn đúng đắn của nhà sản xuất. Nam MC được khen ngợi về khả năng dẫn dắt, kết nối các thí sinh với huấn luyện viên và khán giả.

Không quá khi cho rằng, Trấn Thành là một cái tên dường như bảo chứng độ thành công cho rất nhiều chương trình mà anh tham gia. Từ Người ấy là ai, Hát mãi ước mơ, Giọng ải giọng ai, Nhanh như chớp nhí, Ơn giời cậu đây rồi, Thách thức danh hài, Người bí ẩn, Chạy đi chờ chi, Siêu trí tuệ Việt Nam… Những gameshow có nam diễn viên – MC này tham gia đều tạo được tiếng vang.

img
Gameshow nào có mặt Trấn Thành cũng hầu như đều hot

Thậm chí có thời điểm, top 3 trending của Youtube sở hữu vài triệu lượt xem trong thời gian ngắn đều là những chương trình có sự tham gia của Trấn Thành gồm Rap Việt, Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai. Đây là điều không đơn giản với những gameshow có thời lượng mỗi tập trung bình khoảng hơn 1 tiếng. Vào tháng 8 vừa qua, Trấn thành còn lập thành tích "vô tiền khoáng hậu" khi có tới 8 video trên top trending YouTube.

Nam MC tạo được ấn tượng nhờ khả năng dẫn dắt dí dỏm, xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý của người đối diện. Trấn Thành cũng là gương mặt tài năng khi "nhạc nào cũng nhảy" và có thể thể hiện khả năng của mình ở đủ thể loại chương trình, từ tâm lý, tình yêu tới âm nhạc, sân khấu...

Hari Won cũng “lên đời”

img
Hari Won ngày càng "chiếm sóng" trên các gameshow truyền hình

Kể từ khi kết đôi cùng Trấn Thành, Hari Won ngày càng phổ cập hình ảnh của bản thân ở các gameshow nhiều hơn. Không còn chỉ tham gia với tư cách người chơi, cô còn làm MC, ban bình luận.

Mặc dù, bản thân Hari Won đã không ít lần phải hứng “gạch đá” vì giọng nói và cách dẫn dắt chương trình của mình ở vai trò MC. Cô bị chê nói chuyện lơ lớ dù đã ở Việt Nam nhiều năm, phát âm không rõ và nói nhanh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn liên tục đắt show và được các nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng".

img
Hari Won không ít lần bị Trường Giang nhắc nhở về cách dẫn trong gameshow "Nhanh như chớp"

Điều đó cho thấy sức hút của giọng ca “Anh cứ đi đi” lớn tới mức nào. Cô đáp ứng được những yêu cầu của nhà sản xuất về tình giải trí, làm tăng khả năng thu hút khán giả bất chấp bị chê bai về trình độ chuyên môn.

Có lẽ vì thế, những chương trình có sự góp mặt của ca sĩ gốc Hàn Quốc này cũng thường là các gameshow hot như Chị em chúng mình, Quý ông đại chiến, Người ấy là ai, Nhanh như chớp…Tính sơ sơ, nữ ca sĩ cũng xuất hiện ở hầu hết các gameshow, talkshow đình đám hiện nay.

Dù vậy, cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực của Hari Won khi càng ngày, cô càng cho thấy sự chịu khó học hỏi, "lăn xả" của mình trong các chương trình để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Có thể vì "bén" Trấn Thành, Hari Won cũng ngày càng giống ông xã của mình trong cách ăn nói, dẫn dắt các chương trình một cách nhanh nhạy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.