Điện ảnh

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi ra mắt phim 10 tỷ

21/09/2016, 18:45

Văn Anh, Tú Vi ra mắt phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi" với đầu tư kinh phí hơn 10 tỷ đồng.

_MG_2479

Văn Anh, Tú Vi tổ chức ra mắt phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi" với đầu tư kinh phí hơn 10 tỷ đồng

Ngày 20/9, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi tổ chức họp báo ra mắt bộ phim mới "Đời cho ta bao lần đôi mươi" được đầu tư với kinh phí hơn 10 tỷ đồng.

Đời cho tao bao lần đôi mươi thuộc dòng phim chick-flick – dòng phim dành riêng cho thiếu nữ. Với câu chuyện xoay quanh những rắc rối, trăn trở của một hội bạn mới lớn cùng những câu chuyện dở khóc dở cười. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn và Văn Anh và do nhà biên kịch Huỳnh Tuấn Anh - Trần Phi Long chắp bút.

Chia sẻ về lý do chọn dòng phim chick-flick làm bệ phóng đầu tiên của mình, Tú Vi thẳng thắn: “Ở các nước khác, chick-flick tuy không phải là dòng phim có thể tạo ra những bom tấn phòng vé triệu đô nhưng đó lại là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả. Vì đây là một dòng phim nhẹ nhàng, vui tươi và đầy hy vọng – rất thích hợp để khán giả thư giãn và giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng".

Tú Vi chia sẻ thêm, cô cảm thấy thời gian qua khán giả Việt bị bội thực bởi phim hài, hành động, kinh dị nhiều quá nên hy vọng bộ phim ấy có thể mang lại cho khán giả một làn gió tươi mới hơn, nhẹ nhàng hơn, nhiều cảm xúc hơn.

Đời cho ta bao lần đôi mươi kể về mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa 4 nhân vật Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi) từ thuở còn cởi truồng tắm mưa cho đến khi về già. Nếu như Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, giàu có cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống vì sở hữu khuôn mặt xấu xí cùng vận xui tột cùng.

Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 25/11/2016.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim Đời cho ta bao lần đôi mươi:

_MG_2477
 Hai vợ chồng Tú Vi - Văn Anh
_MG_2528

 

_MG_2511

 Đạo diễn Văn Anh và Huỳnh Anh Tuấn

_MG_2505

 

_MG_2515

 Nữ diễn viên Băng Di

_MG_2504

 

_MG_2471

 

_MG_2463

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.