Showbiz

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long dùng tiền phúng điếu làm từ thiện

22/01/2021, 10:19

Linh Lan đã dùng toàn bộ tiền phúng điếu cố ca sĩ Vân Quang Long để làm thiện nguyện, mong anh ra đi thanh thản.

img

Linh Lan về Vĩnh Long làm từ thiện bằng tiền phúng điếu cchồng

Linh Lan - vợ của cố ca sĩ Vân Quang Long mới đây đã công khai số tiền phúng điếu ở Việt Nam từ bạn bè, người thân đến viếng anh là hơn 50 triệu đồng. Theo cô, sư thầy đã đề nghị gia đình chia số tiền này cho hai bên là chị Ái Vân (vợ cũ của Vân Quang Long) và Linh Lan, mỗi người nhận một nửa.

Nhận số tiền hơn 25 triệu đồng, Linh Lan đã mua 1 tấn gạo để phát cho bà con ở tỉnh Vĩnh Long. Không chỉ vậy, với những hoàn cảnh khó khăn, cô cũng hỗ trợ thêm bằng tiền mặt.

Ngoài ra, Linh Lan còn trao cho trường cấp 2 xã Tân Lược 6 triệu đồng để giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh nghèo khó. Cô thông báo, toàn bộ số tiền mình nhận được đã làm hết cho từ thiện.

img

"Tôi làm điều này với mong muốn để dành phước cho anh Lê Quang Hiển (ca sĩ Vân Quang Long - PV). Tôi đã làm tròn bổn phận của mình và cũng đã xin lỗi ba mẹ trước mặt của anh, tại nhà ba mẹ. Bây giờ là lúc anh ra đi thanh thản và siêu thoát anh nhé. Cảm ơn anh vì tất cả!", Linh Lan chia sẻ.

Vừa qua, sau khi tro cốt của cố ca sĩ Vân Quang Long được chuyển từ Mỹ về, gia đình đã tổ chức lễ an táng, đưa tro cốt anh về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà ở Đồng Tháp. Trong ngày làm lễ an táng, Linh Lan đã ôm con gái Helen đến để nhìn chồng lần cuối.

img

Linh Lan ôm con đến tiễn chồng lần cuối

img

Vân Quang Long và Linh Lan

Sau đó, cô trở về nhà bố mẹ Vân Quang Long để nói lời xin lỗi vì những ồn ào đã xảy ra thời gian qua. Tuy nhiên, trong một đoạn video được ghi lại, mẹ ruột của cố ca sĩ đã không nhận lời xin lỗi mà bà liên tục gạt tay cô và nói: "Bây giờ không có gì đâu. Giờ trong lòng bác tùm lum tùm la, đầu óc rối loạn hết rồi. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ".

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ngày 25/12 tại Mỹ. Vì nhiều lý do không thể đưa được thi thể của anh về Việt Nam, anh đã được hỏa táng tại Mỹ và gửi tro cốt về Việt Nam.

Những ngày qua, có nhiều thông tin liên quan tới người vợ Linh Lan của Vân Quang Long sau khi anh qua đời. Được biết, bố mẹ của cố ca sĩ không chấp nhận Linh Lan là dâu và cặp đôi trước đó đã sống với nhau mà không kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.