Showbiz

Vợ cũ Bằng Kiều đi giao trà sữa mưu sinh vì dịch Covid-19

22/03/2020, 13:17

Vì ảnh hưởng của Covid-19, ca sĩ Trizzie Phương Trinh phải đóng cửa quán bar ở Mỹ, chuyển sang bán và giao trà sữa để tiết kiệm chi tiêu.

img
Trizzie Phương Trinh chia sẻ ảnh đi ship trà sữa

Ngày 19/3, Thống đốc bang California yêu cầu 40 triệu dân không rời khỏi nhà nhằm ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và cuộc sống của các nghệ sĩ Việt ở đây.

Trizzie Phương Trinh là một trong số nhiều nghệ sĩ Việt sinh sống ở Mỹ đối mặt với diễn biến ngày càng phức tạp, nghiêm trọng của Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại Club iTango của cô cùng chung số phận với các tụ điểm vui chơi, giải trí khác phải đóng cửa để tránh lây lan virus.

Vì mưu sinh, vợ cũ của Bằng Kiều chuyển sang bán trà sữa. Cô còn kiêm luôn vai trò giao hàng cho khách mua từ 5 ly trở lên vì khó thuê shipper trong mùa dịch, đồng thời để tiết kiệm chi tiêu. "Trong thời dịch, thuê người giao hàng cũng không dễ. Tôi tự tay giao nước uống cho khách, tiết kiệm được một khoản chi tiêu, đỡ đồng nào hay đồng đó", nữ ca sĩ U55 viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh đã tranh thủ đi mua giấy vệ sinh, đồ ăn tích trữ.

img
Ca sĩ Minh Tuyết

Trong khi đó, ca sĩ Minh Tuyết ngậm ngùi cho rằng các nghệ sĩ Việt tại Mỹ bị "tê liệt" trong mùa Covid-19. “Chưa bao giờ thấy stress như bây giờ. Nghề chúng em là cần đám đông cần khán giả. Với tình trạng hiện nay, tất cả dường như tê liệt. Nếu kéo dài vài tháng nữa không show, tiền đâu trả hóa đơn, tiền đâu sinh hoạt. Chắc là em phải làm sân khấu hát tại nhà, hát online cho bà con nghe quá”, cô chia sẻ.

Không có lịch biểu diễn, Minh Tuyết tiết lộ, cô trở về cuộc sống của một bà nội trợ đúng nghĩa, nấu ăn, trồng cây, hái rau, dọn nhà cửa… Không chỉ than nhớ sân khấu, Minh Tuyết còn lo lắng tăng cân vì chỉ quanh quẩn trong nhà, vừa ăn bữa sáng đã lo bữa trưa, bữa tối.

Diễn viên Y Phụng kể, tuần qua cô đến một nhà hàng yêu thích do người Việt mở, không gian trống trải, không như trước đây phải đợi gần hai giờ mới được xếp chỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.