Điều tra

Vợ cũ chết với nhiều vết thương, chồng treo cổ trên đồi quế

10/11/2018, 10:52

Cách hiện trường bà S. tử vong với nhiều vết thương, phát hiện ông Hoan tử vong trong tư thế treo cổ.

89412B66-3599-490B-91F2-49E590B0678B.

Hiện trường vụ nghi án chồng sát hại vợ cũ vì mâu thuẫn đất đai sau ly hôn

Ngày 10/11, ông Triệu Quốc Toản, Chủ tịch UBND xã Tân Hợp (Văn Yên, Yên Bái) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Theo đó, sáng 9/11, bà Nguyễn Thị S. (SN 1976, trú tại thôn 14, xã Tân Hợp, Văn Yên) nhờ cháu chở lên đồi cách nhà khoảng 2km bóc quế. Đến chiều gia đình không thấy bà  S. về mới tá hỏa đi tìm khắp nơi.

Đến khoảng 18h cùng ngày, người thân bà S. tìm thấy bà ở trên đồi quế nhưng đã tử vong và trên người có nhiều vết máu.

Ngay sau đó, gia đình bà S. đã báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Có mặt tại hiện trường để điều tra, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện ông Giang Văn Hoan (SN 1964, cư trú tại địa bàn, chồng cũ bà S.) cũng tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở lán cách hiện trường bà S. tử vong khoảng 300 mét.

Theo ông Toản, bà S. bị nhiều vết thương ở vùng lưng, cổ và đầu. Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

"Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc có thể do 2 vợ chồng bà S. đã ly hôn được hơn 2 tháng, tài sản Tòa án cũng đã phân chia. Tuy nhiên, sau đó phát sinh tranh chấp đất đai, dù thôn bản đã giải quyết xong nhưng không ngờ lại xảy ra án mạng.

Được biết, ở địa phương, ông Hoan không mâu thuẫn nhưng sống không gần gũi với hàng xóm, hay bị mất lòng.

"Ông Hoan có một đời vợ, có 2 người con trai riêng, sau đó gặp và kết hôn với bà S., cũng từng có một đời chồng, có 1 người con gái riêng. Quá trình sống chung 2 người có 1 người con. Sau này, do mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng nên 2 người đã ly hôn", ông Toản cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.