Showbiz

Vợ cũ của Bằng Kiều nói gì về bạn trai mới kém 2 tuổi?

09/02/2020, 09:52

Trizzie Phương Trinh tiết lộ những thông tin về người bạn trai mới của mình.

img
Trizzie Phương Trinh bên người bạn trai mới

Những ngày qua, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều tiết lộ Bằng Kiều đã gặp người bạn trai mới của cô. Cả hai đều là người tử tế, cư xử tử tế và văn minh với nhau. Thậm chí, Bằng Kiều còn chia sẻ lại cuộc gặp này với lời nhắn: "Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt".

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn coi nhau như những người bạn, cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc các con. Việc nam ca sĩ vui vẻ khi vợ cũ đã tìm thấy hạnh phúc mới của mình khiến nhiều người dành lời khen ngợi.

img
Trizzie Phương Trinh ngồi giữa chồng cũ Bằng Kiều và bạn trai mới

Dù công khai bạn trai mới nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn giữ khá kín những thông tin về anh. Nhưng trong cuộc nói chuyện với người bạn thân thiết của mình cũng như giao lưu với khán giả mới đây, cô đã bật mí thông tin về tình mới.

Theo đó, bạn trai của cô hiện giờ sống ở miền Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ. Bạn trai cũng là fan ruột của cô, không phải là người trong làng giải trí. Trizzie Phương Trinh muốn công khai tình cảm để thể hiện sự tôn trọng, nghiêm túc của mình với bạn trai.

"Anh đã gặp các con của tôi. Mấy đứa nhỏ cũng rất quý anh và anh cũng quý mấy đứa trẻ. Gia đình cũng đồng ý nên tôi quyết định công khai để có sự công bằng với anh ấy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong khoảng thời gian Trizzie đang hẹn hò với bạn trai, cô đã trải qua biến cố lớn là cha qua đời. Khi ấy, bạn trai luôn ở bên cạnh động viên, giúp cô vượt qua nỗi buồn và cho cô một bờ vai để tựa. Khi gia đình cô đng trải qua những bối rối, anh cũng ở bên động viên và chăm sóc các con hộ Trizzie. Nhìn thấy sự quan tâm của anh dành cho Trizzie Phương Trinh, các thành viên trong gia đình đều ủng hộ cả hai tiến tới.

Trizzie Phương Trinh cũng mong mọi người đừng hỏi cô chuyện tình cảm này sẽ kéo dài bao lâu, bởi bản thân cô cũng không biết. Nhưng hiện tại, cô cảm thấy hạnh phúc khi có người bên cạnh, các con cũng có thêm một người quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.