Showbiz

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố Linh Chi là kẻ thứ ba

19/02/2017, 13:11
image

Lý Phương Châu - vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải tố chồng ngoại tình với Linh Chi khi chưa ly hôn.

LamVinhHai

Lý Phương Châu - vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải tố chồng ngoại tình với Linh Chi khi chưa ly hôn. Ảnh Lâm Vinh Hải và vợ cũ thời còn hạnh phúc.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, vợ cũ của vũ công Lâm Vinh HảiLý Phương Châu đã tỏ ra khá bức xúc trước bài phỏng vấn mới đây của Lâm Vinh Hải, khi anh cho biết mình và người mẫu Linh Chi chỉ mới yêu nhau được khoảng 1 tháng. Đồng thời, nam vũ công khẳng định, Linh Chi không phải nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh với Lý Phương Châu tan vỡ. 

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải cho biết, cô cảm thấy sốc khi đọc bài phỏng vấn của chồng cũ và cảm thấy thất vọng về người mình đã biết, đã tin tưởng và hết lòng suốt 11 năm qua. "Nhưng Châu tin, cuộc sống có đạo lý và công bằng, có những chuyện không thể đổi trắng thay đen. Đã qua rồi thời phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn, chấp nhận im lặng vì một cái chung, chỉ phù hợp với những người sống và đối xử tình nghĩa với mình. Còn khi người ta đã không, thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù có thể kết quả sẽ khiến cả chính mình tổn thương", cô viết.

Lý Phương Châu cũng cam kết trước những lời nói của mình. Cô khẳng định, những lời của Lâm Vinh Hải không đúng sự thật. Cô có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải là bắt đầu khi cô và nam vũ công vẫn là vợ chồng. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến hai vợ chồng ly hôn. Linh Chi hoàn toàn biết rõ sự việc này, và hai người đã có mối quan hệ ngay trong lúc tham gia phim Găng tay đỏ chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như khi nói trên báo.

lvh

Lý Phương Châu khẳng định, Lâm Vinh Hải chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và trách nhiệm của một người cha.

Theo Phương Châu, cho đến giờ phút này, Lâm Vinh Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha. Ngoài ra, cô cũng cho hay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã có sự sắp xếp để công khai mối quan hệ cho hợp lý, dẫn dắt mọi người theo câu chuyện của mình để thể hiện mối quan hệ này không sai trái. Đồng thời, những hình ảnh hẹn hò của hai người được rò rỉ những ngày qua không phải là tình cờ phóng viên chụp được, mà là bài PR được sắp xếp sẵn.

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải thông tin thêm, cô sẽ chính thức không làm quản lý cho Lâm Vinh Hải nữa. Tất cả những câu hỏi liên quan sự việc của cô và chồng cũ, cô sẽ trả lời vào cuối tháng 2 và sẽ cam kết nói sự thật 100%.

lamvinhai-1-1487351971136

Lâm Vinh Hải và người mẫu Linh Chi bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim.

Lý Phương Châu cũng khẳng định những gì cô làm không vì bất kì mục đích PR nào. Chỉ bởi cô không thể nhẫn nhịn được khi phát hiện mình đã bị người mình hết tình hết nghĩa đối xử lợi dụng trong thời gian qua, người mà cô vẫn luôn xem là gia đình dù không còn là vợ chồng, nhưng vẫn là ba của Kỳ Kỳ - con gái của cả hai.

Cô cũng gửi lời nhắn tới con gái Kỳ Kỳ của mình: "Người này liệu có xứng đáng là Ba con không? Mẹ cần phải bảo vệ con khỏi một người như vậy và cả người phụ nữ kia. Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng, con vấp ngã như mẹ, bị một người phụ nữ khác cướp đi gia đình của con mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ, chọn lựa cách im lặng con nhé! Hãy như mẹ của bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng. Tình yêu không còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải. Mẹ không thể cho con một gia đình hoàn hảo, nhưng mẹ sẽ dạy con trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, biết bảo vệ chính mình và những người con yêu thương".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.