Thời sự Quốc tế

Vợ cũ của người giàu nhất hành tinh kết hôn với một giáo viên bình thường

09/03/2021, 06:49

Bà Mackenzie Scott đã trở thành người phụ nữ giàu nhất nước Mỹ sau khi ly hôn năm 2019.

img

Bà Mackenzie Scott.

Theo Wall Street Journal, bà Mackenzie Scott, vợ cũ của Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos, người giàu nhất thế giới, đã kết hôn với một giáo viên bình thường.

"Tôi hành nghề giáo viên trong phần lớn cuộc đời mình ... Bây giờ, như một sự tình cờ hạnh phúc, tôi kết hôn với một trong những người hào phóng và tốt bụng nhất mà tôi biết, và tôi cùng cô ấy sẵn sàng quyên góp số tiền khổng lồ để giúp đỡ người khác" - nội dung một lá thư từ người chồng hiện tại của bà Mackenzie Scott được công bố cuối tuần qua trên trang web Giving Pledge.

Dana Jewett là chồng hiện tại của bà Mackenzie Scott, ông là giáo viên dạy khoa học tại một trường tư thục ở thành phố Seattle của Mỹ.

"Dan quả là một người đàn ông tuyệt vời, tôi rất vui và mừng hạnh phúc cho cả hai người" - phát ngôn viên Amazon, dẫn lời của ông chủ công ty Amazon Jeff Bezos, cho biết.

Bà Mackenzie Scott đã trở thành người phụ nữ giàu nhất nước Mỹ.

Sau cuộc ly hôn kỷ lục vào năm 2019, bà Mackenzie Scott nhận được một phần tư số cổ phần của Bezos tại Amazon.

Theo Forbes, tài sản của bà Mackenzie Scott sau đó tăng lên tới 36 tỷ USD. Trong bảng xếp hạng 100 phụ nữ ảnh hưởng nhất thế giới, Mackenzie đứng ở vị trí thứ 67.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.