Showbiz

Vợ cũ "cướp biển" Johnny Depp bị đối xử "phũ" trước phiên tòa quan trọng

09/05/2022, 09:33
image

Sau khi nhận ra tính cách thật sự của Amber Heard, con gái của "cướp biển" Johnny Depp đã quyết định làm điều này với mẹ kế.

Amber tố con gái Deep dùng chất gây nghiện

Trong gần một tháng qua, dư luận thế giới đặc biệt chú ý đến phiên tòa xử lý vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard.

img

Amber Heard khóc nghẹn ngào khi tự đứng ra làm chứng trong phiên tòa mới đây

Trong phiên tòa diễn ra gần đây, Amber thậm chí còn nhắc đến tên của con gái Johnny Depp là Lily-Rose (sinh năm 1999).

Theo Amber, Johnny từng đồng ý cho một người nhạc sĩ giấu tên mà cô con gái Lily-Rose Depp phải lòng tá túc qua đêm. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tố cáo chồng cũ cho phép con gái dùng chất gây nghiện khi bé chỉ mới 14 tuổi.

Những điều này đặc biệt khiến “mẹ kế tốt bụng” trở nên ưu tư và sốt ruột, đồng thời châm ngòi cho cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng.

Amber nghẹn ngào trong nước mắt kể lại: "Cuộc tranh cãi xảy ra bởi tôi không đồng ý việc người ông đó - một nhạc sĩ nổi tiếng ngoài độ tuổi vị thành niên qua đêm ở nhà mình, và tôi cảm thấy mình có trách nhiệm bảo vệ con gái. Mặc dù tôi cũng chẳng có quyền hạn gì, và cả hai cùng không còn bé bỏng nữa.

Tôi biết đó là vấn đề nhạy cảm nên cũng hiểu tại sao Johnny lại khó chịu với mình. Con bé còn quá trẻ và tôi cảm thấy mình cần bảo vệ nó".

Đáp lại đoạn trình bày của vợ, tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" tỏ ra ngỡ ngàng, sau đó anh bật cười thốt lên một tiếng "Wow" đầy mỉa mai.

Về phần Lily-Rose, gần một tháng qua cô không cập nhật trên trang cá nhân. Tờ The Things tiết lộ lần duy nhất nữ diễn viên 23 tuổi lên tiếng để bảo vệ cha mình là vào năm 2016. Cô khẳng định tài tử là người cha tuyệt vời, luôn yêu thương các con của mình.

Lily-Rose cắt đứt quan hệ với mẹ kế

The Things tiết lộ thêm ban đầu Lily-Rose có cảm tình với người vợ mới của cha mình. Cô thường xuyên liên lạc với Heard bằng cách nhắn tin trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, không lâu sau, nữ diễn viên nhận ra tính cách thật sự của Amber Heard và quyết định cắt đứt mối quan hệ.

img

Lily-Rose Depp

Lily-Rose thậm chí còn viết một bức thư gửi Heard với nội dung cô không thích lối hành xử của minh tinh "Aquaman".

Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 20/4, tài tử phim Cướp biển vùng Caribbean cũng tiết lộ về việc Lily-Rose không tới dự lễ cưới của anh và Heard trước đây. Depp nhấn mạnh mối quan hệ giữa vợ cũ và Lily-Rose là "cơm không lành, canh không ngọt". Và mọi nguyên nhân đều xuất phát từ tính cách quái gở của Heard.

Nam diễn viên nói thêm việc anh đứng ở trước tòa ngoài để bảo vệ bản thân còn nhằm thể hiện trách nhiệm với các con. Anh lo sợ hai con sẽ hiểu nhầm về cha bởi những cáo buộc sai sự thật từ phía vợ cũ.

Daily Mail còn tiết lộ thêm, trong phiên tòa gần đây, Johnny Depp cáo buộc vợ cũ độc chiếm thời gian của anh khiến nam diễn viên không có cơ hội ở cạnh các con trong khoảng thời gian chúng trưởng thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.