Showbiz

Vợ cũ Hoài Lâm công khai yêu Đạt G, tiết lộ chồng cũ đã có người mới

08/05/2021, 22:15

Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm xác nhận có mối quan hệ với Đạt G, đồng thời tiết lộ Hoài Lâm đã có hạnh phúc mới của mình.

img

Cindy Lư cho rằng, Đạt G là người tốt, biết cách chăm con

Sau khi Đạt G lên tiếng về mối quan hệ với Cindy Lư (tên thật Bảo Ngọc) - vợ cũ của Hoài Lâm thì mới đây, Cindy Lư cũng chính thức lên tiếng chuyện tình cảm của mình. Cô đính chính nghi vấn mình là người thứ 3 trong chuyện tình cảm của Đạt G và Du Uyên vì bản thân "chưa bao giờ giành bất kì đồ vật nào với người khác, chứ đừng nói đến việc giành con người".

Cindy Lư khẳng định, ba mẹ cô chia tay cũng vì người thứ 3 và cô cũng vài lần có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống, nên thà chết cũng không làm "tiểu tam". Cô sẽ chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước.

Vợ cũ của Hoài Lâm cho hay, cô đã ly thân vào tháng 11/2019, nhưng trong những năm trước đó, cả hai đã vài lần suýt ly hôn. Đến cuối năm 2019, cả hai không thể đi cùng nhau được nữa nên quyết định "đường ai nấy đi".

img

Theo Cindy Lư, Hoài Lâm đã tìm thấy hạnh phúc mới

img

Hoài Lâm và vợ cũ khi còn mặn nồng

"Đến tháng 6/2020, mình nhận được thông báo từ chồng cũ là anh đã tìm được hạnh phúc thật sự của mình, tìm được nơi anh ấy phải ở. Vì thế, mình tôn trọng và quyết định cuối cùng là ly hôn. Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai ly hôn và chia tay văn minh nhất có thể.

Đến bây giờ, mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình đã được hạnh phúc, bảo mình không sai gì cả, đừng sợ", Cindy Lư chia sẻ.

Cô cũng cho hay, hiện tại, cô và Hoài Lâm đều có hạnh phúc của riêng mình nên hy vọng mọi người tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng nam ca sĩ. Bởi là phụ nữ, không ai thích người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà tên vẫn bị đi kèm với nhau.

Bản thân Cindy Lư làm mẹ đơn thân, nuôi 2 con nhỏ mà không cần bất kì sự trợ cấp của ai. cho đến khi cô gặp Đạt G. Theo lời cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc, cả hai gặp nhau sau khi cô đã ly hôn, quen nhau trong một lần đi ăn cùng bạn bè. Khi đó, Đạt G đã là người độc thân vì đã chia tay Du Uyên một thời gian.

img

Đạt G bên con gái của Cindy Lư

Đến đầu năm 2021, cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau. Cindy Lư khẳng định, cô và tác giả của "Bánh mỳ không" không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái mà có thể cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ. Trong mắt cô, Đạt G là người tốt, trưởng thành.

"Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con. Đó là việc mà chưa chắc một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm. Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có 2 đứa con, bản thân sẽ biết đâu là thật, đâu là giả. Mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào.

Cảm ơn mọi người nếu ủng hộ, tin tưởng. Còn nếu không, không sao cả, chỉ xin mọi người đừng buông những lời nặng nề nếu mình đăng hình 2 đứa nhỏ, vì tụi nhỏ không có tội", Cindy Lư thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.