Pháp luật

Vợ cũ không chịu hàn gắn bị chồng cầm dao đâm tử vong

11/03/2017, 07:54
image

Do vợ cũ không chịu hàn gắn quan hệ nên đã bị người chồng cầm dao đâm tử vong.

20170310161426-thang-giet-vo-cu

Bị cáo Hà Quang Thắng tại tòa. (Ảnh: Vietnamnet)

TAND TP Hà Nội hôm 7/3 đã tuyên phạt mức án tù chung thân đối với Hà Quang Thắng (SN 1988, ở Phúc Thọ, Hà Nội) vì tội Giết người, tin tức trên Vietnamnet. Nạn nhân của Thắng là người vợ cũ của anh ta.

Được biết, Thắng từng kết hôn với chị D. (SN 1993, ở Phúc Thọ, Hà Nội) và có với nhau 2 người con. Đến tháng 7/2016, Thắng và chị D. ly hôn. Khi đó, chị D. quay về sống với mẹ đẻ.

Vào ngày 21/8/2016, Thắng đến nhà chị D. để đón con về. Gặp vợ, Thắng bày tỏ ý định muốn hàn gắn nhưng chị D. không đồng ý.

Sau khi đưa con về nhà, Thắng tiếp tục gọi điện cho chị D. để nói chuyện thì bị chị lạnh nhạt nói đừng gọi điện thoại nữa. Sau đó, chị D. chặn số điện thoại của Thắng.

Xem thêm video:

Do quá bực bội vì bị vợ cũ phũ phàng, vào trưa cùng ngày, Thắng đi xe máy đến cổng chợ Gạch, thuộc Phúc Thọ, Hà Nội mua con dao bầu, giắt vào giữa xe máy rồi đi tìm chị D.

Tại đây, Thắng tiếp tục thuyết phục vợ đưa các con quay về nhà nhưng chị D vẫn tỏ ý không hợp tác. Tức thì đối tượng ra xe máy lấy con dao dắt vào người, rồi đi đến trước mặt vợ gằn giọng: “Thế giờ định như thế nào”?

Đáp lời, chị D bảo Thắng: “Chả có gì để mà nói”. Tiếp đến, thấy chồng rút dao ra cầm ở tay, người phụ nữ bất hạnh liền buông lời bất mãn: “Cầm dao đấy thì đâm luôn đi”. Chị D vừa dứt lời thì bị gã chồng tàn ác đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực.

Theo An ninh thủ đô, mặc dù chị D đã vùng chạy thoát ra ngõ nhưng vẫn bị Thắng đuổi theo đâm thêm nhiều nhát vào vùng lưng. Chiều cùng ngày, do thương tích quá nặng nên chị Dtử vong.

Trong khi đó, sau khi tự cứa cổ nhưng không chết, Thắng được người thân đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Quá trình xét xử, Tòa án Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiệm trọng, gây đau thương cho gia đình bị hại, đồng thời gây mất trật tự trị an ở địa phương. Trên cơ sở đó, HĐXX sơ thẩm đã đi đến quyết định tuyên phạt Hà Quang Thắng mức án tù chung thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.