Showbiz

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ khen ngợi người chồng bội bạc

26/02/2017, 15:07

Lý Phương Châu đăng tải hình ảnh chồng cũ tại Singapore kèm theo lời khen: ‘Sức hút sân khấu và sự tỏa sáng’.

hai3-1487587008505

Gia đình Lâm Vĩnh Hải - Lý Phương Châu khi còn bên nhau

Tối 26/2, vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải - Lý Phương Châu đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của chồng cũ tại sự kiện ở Singapore kèm theo lời khen: “Sức hút sân khấu và sự tỏa sáng, không thể phủ nhận” trên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên Phương Châu đăng tải hình ảnh của Lâm Vĩnh Hải sau khi lên tiếng tố chồng cũ bội bạc,Linh Chi là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình cô.

Có thể thấy, dù bị chồng bội bạc, song với tư cách là quản lý của Lâm Vinh Hải, cô vẫn lên đường hỗ trợ chồng tham gia sự kiện tại Singapore và làm tròn trách nhiệm của mình. Được biết, sự kiện ở Singapore cũng là lần cuối cùng cô làm quản lý cho chồng.

lyphuongchau1-6330-1488070193

Lý Phương Châu đăng tải hình ảnh chồng cũ tại Singapore kèm theo lời khen

Có lẽ vì vậy mà status của Lý Phương Châu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước bản lĩnh của Phương Châu: “Thương và thực sự rất phục chị. Công ra công, tư ra tư rất rõ ràng. Đâu phải ai cũng có được bản lĩnh này trong hoàn cảnh gia đình ly tán, một người phụ nữ quá mạnh mẽ”, nickname Lina bình luận.

Trước đó, Lý Phương Châu đã tố chồng cũ phản bội sau 11 năm bên nhau. Cô cho biết có đủ mọi bằng chứng để chứng minh người mẫu Linh Chi đã xen vào cuộc sống gia đình cô từ lâu, khiến vợ chồng phải ly hôn.

photo-0-1487835591870

Lý Phương Châu (bên phải) tố chồng cũ phản bội, Linh Chi là người thứ 3

Về phía Lâm Vinh Hải, nam vũ công phủ nhận lời tố cáo của vợ, khẳng định việc đổ vỡ hôn nhân không liên quan đến người thứ 3. 

Nhiều người cảm thấy thương xót cho Phương Châu và quay ra “ném đá” mối quan hệ giữa Vinh Hải và Linh Chi. Tuy nhiên, Linh Chi cũng khá bình thản giữa những lời chỉ trích của cộng đồng về việc “giật chồng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.