Hồ sơ tài liệu

Vợ cũ lấy "phi công trẻ", ông Putin vẫn vui bên tình mới

27/01/2016, 20:10

Vợ cũ Tổng thống Putin tái giá với chồng trẻ hơn bà đến 21 tuổi, đổi sang họ của chồng mới: Lyudmila Ocheretnaya...

7.1
Vợ chồng ông Tổng thống Putin thuở còn bên nhau - Ảnh: AFP

Đám cưới (nếu có) được giữ bí mật, không ai biết ngày tháng. Tuy nhiên, trang tin tức của Nga Sobesednik vừa cho biết phóng viên điều tra của trang này phát hiện việc cưới hỏi diễn ra từ năm 2015. Bằng chứng là từ tháng 2/2015, hộ chiếu của cựu đệ nhất phu nhân nước Nga được đổi họ thành Lyudmila Ocheretnaya, họ của ông Artur Ocheretny, 37 tuổi. Bà Lyudmila nay 58 tuổi, theo báo Daily Mail.

Theo thông tin về đăng ký hộ khẩu tại thành phố St.Petersburg (do trang web Sobesednik.ru thu thập được), đôi vợ chồng Ocheretnyi đã chuyển đến sống tại căn hộ cũ của bà Lyudmila và ông Putin tại thành phố St Petersburg.

Báo chí Nga đưa tin ông Ocheretny là lãnh đạo Trung tâm kết nối thông tin và Nhà xuất bản Giáo dục văn hóa Nga. Cả 2 tổ chức này đều có liên quan đến các dự án của đệ nhất phu nhân Lyudmila Putina ngày nào.

Bà Lyudmila từ lâu là người tài trợ cho tổ chức của Ocheretnyi. Kể từ khi ly dị với ông Putin, bà Lyudmila chỉ xuất hiện một lần trước đám đông, tại một buổi lễ trao giải thưởng văn học được tổ chức bởi một nhà xuất bản thuộc tổ chức này.

8.1
Bà Lyudmila Putina đã đổi họ Lyudmila Aleksandrovna Ocheretnaya theo chồng mới trẻ hơn 21 tuổi.

Ông Putin kết hôn với bà Lyudmila Shkrebneva từ năm 1983. Tháng 4/2014, Điện Kremlin xác nhận Tổng thống Nga đã hoàn tất thủ tục ly hôn khi trước đó vào tháng 7/2013, ông Putin đột ngột tuyên bố về cuộc hôn nhân đầy bí mật của mình đã kết thúc sau 30 năm chung sống.

Đời tư của chính khách Nga, nhất là ông Putin là điều cấm kỵ trên mặt báo. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng ông Putin sau đó đã yêu Alina Kabaeva - một vận động viên thể dục dụng cụ mới 32 tuổi. Cô này sau đó đã trở thành chính khách.

Bà Lyudmila xác nhận rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc vì họ hầu như chẳng bao giờ gặp nhau. “Ông ấy hoàn toàn đắm chìm trong công việc. Chúng tôi mỗi người sống một cuộc sống riêng. Tôi thực sự không thích cuộc sống trước công chúng, các chuyến bay cũng rất vất vả cho tôi".

Ông Putin cũng cho biết: "Chúng tôi sẽ vẫn giữ quan hệ thân thiết. Tôi chắc chắn về điều đó, mãi mãi sẽ như thế".

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình cho câu hỏi "Khi nào thì nước Nga sẽ thấy một Đệ nhất phu nhân mới", Tổng thống Nga cho hay việc đầu tiên ông làm sẽ là tìm chồng mới cho vợ cũ của mình trước khi có ý định tái hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.