Showbiz

Vợ cũ tố Hồ Quang Hiếu có người tình bí mật

04/03/2017, 17:54

Ivy, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu tiết lộ, nam ca sĩ đã có người tình bí mật trước khi đám cưới.

ivy

Ivy- vợ cũ của Hồ Quang Hiếu tiết lộ, nam ca sĩ đã có người tình bí mật trước khi đám cưới.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên Ngoisao.net, hotgirl Ivy đã chia sẻ về cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ của cô với Hồ Quang Hiếu.

Cô tiết lộ, vào ngày cưới, cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số điện thoại ở Mỹ. Người này nhắn tin công kích, xúc phạm Ivy khiến cô khá sốc và hoang mang. Cô đã lấy hết can đảm xin bố mẹ hai bên cho dừng đám cưới nhưng không được chấp nhận vì mọi thứ đã sẵn sàng.

Đêm tân hôn, khi chồng đã say ngủ, Ivy mới xem điện thoại của Hồ Quang Hiếu và thấy người kia cũng gửi tin nhắn thân mật cho Hồ Quang Hiếu. Điều này khiến Ivy suy nghĩ nhiều và mất ngủ cả đêm. Cô đã dùng nhiều số điện thoại để gọi lại số máy, nhắn tin để tìm hiểu xem đó là ai nhưng không được.

"Khi tôi hỏi anh Hiếu đó là ai, anh mới trả lời đó chỉ là fan, không có liên quan gì. Nhưng một thời gian sau tôi tìm hiểu mới biết cả gia đình anh cũng biết về cô gái này, chỉ mình tôi là ngây ngô không biết. Tôi thật sự sụp đổ trước điều này", vợ cũ Hồ Quang Hiếu tâm sự.

hoquanghieu

 

Đầu năm 2016, thông tin ca sĩ Hồ Quang Hiếu từng đám cưới và đã ly hôn khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ từng kết hôn với hotgirl Ivy vào năm 2013, nhưng đã nhanh chóng ly hôn sau đó vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Giọng ca của "Con bướm xuân" từng chia sẻ, thời điểm tổ chức đám cưới, do anh chưa nổi tiếng nên không mấy người quan tâm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.