Showbiz

Vợ cũ tố Việt Anh giả tạo, 10 năm không hỏi thăm con gái

13/12/2019, 12:11

Vợ cũ của diễn viên Việt Anh đã lên tiếng tố anh giả tạo và né trách nhiệm với con.

img
Diễn viên Việt Anh và vợ cũ khi vẫn còn mặn nồng (ảnh: TL)

Sau khi diễn viên Việt Anh tiết lộ hình ảnh của con gái đầu mà anh không gặp suốt 10 năm qua, vợ cũ của nam diễn viên là BTV Thùy Linh đã bình luận ngay dưới dòng chia sẻ của anh, yêu cầu Việt Anh gỡ bài viết cũng như hình ảnh con gái của cả hai.

"Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng đăng trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, một món quà, một cái thiệp, hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi", vợ cũ của Việt Anh bức xúc.

Thậm chí, cô còn cho rằng nam diễn viên đang dùng con gái để đánh bóng tên tuổi, để cho con được sống bình lặng. Cô cũng khẳng định mình không muốn đôi co với chồng cũ. "Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ", cô viết.

img
BTV Thùy Linh cho rằng, Việt Anh trốn tránh trách nhiệm nên con gọi cũng không trả lời.

Trước đó, diễn viên Việt Anh đã bất ngờ chia sẻ về cô con gái nhỏ Dâu Tây 10 năm chưa được gặp lại kể từ sau khi anh ly hôn với người vợ đầu tiên. Nam diễn viên của "Sinh tử" bày tỏ sự nhớ nhung con gái và thổ lộ, anh vẫn luôn muốn được ở bên cạnh để chăm sóc, cho con một cuộc sống tốt đẹp nhất. Đối với anh, cuộc đời anh có hai thứ quý giá nhất là bé Dâu Tây và bé Đậu (con gái của Việt Anh và vợ thứ hai - Hương Trần).

"Dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con. Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con", nam diễn viên nhắn nhủ con gái.

Việt Anh và BTV Thùy Linh kết hôn vào năm 2005 và cả hai có với nhau một con gái, tên gọi thân mật là Dâu Tây. Năm 2009, cặp đôi tuyên bố ly thân và ly hôn sau một năm sau đó. Năm 2010, Việt Anh chuyển ra Hà Nội sinh sống, con gái của cả hai ở với mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.