Thể thao

Vợ cũ Tom Cruise gây sốc khi tiết lộ lý do chia tay

23/08/2014, 08:14

Khi nói về Tom Cruise, Katie Holmes đã dùng một từ lóng ám chỉ chuyện bị "bỏ bê chuyện chăn gối".

Khi nói về Tom Cruise, Katie Holmes đã dùng một từ lóng ám chỉ chuyện bị "bỏ bê chuyện chăn gối".

Tom Cruise và Katie Holmes
Tom Cruise và Katie Holmes

Trong buổi phỏng vấn của tạp chí DuJour, Katie Holmes đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự nghiệp và cuộc hôn nhân của cô với Tom Cruise. Tuy không trách móc chồng cũ nhưng Katie Holmes đã dùng một từ tiếng lóng đầy ám chỉ để miêu tả về sự thiếu may mắn của mình. 

Khi được hỏi có phải việc cưới Tom Cruise đã khiến cô phải tạm ngừng mọi công việc, Katie cho biết: “Đó là cuộc sống của một diễn viên. Chúng tôi không thực sự có nhiều lựa chọn. Đôi khi bạn gặp "vận xui liên tiếp", đôi khi bạn lại có rất nhiều cơ hội”.

Điều đáng nói là Katie dùng từ lóng "dry spells", vốn là một thuật ngữ thường được hiểu về sự thiếu thốn chuyện chăn gối trong một thời gian dài khiến nhiều người có thể hiểu rằng cô bị Tom bỏ bê. Điều này đã khiến nhiều người liên tưởng đến những lần dính nghi án là người đồng tính trước đây của Tom. 

Tom Cruise từng nhiều lần dính nghi án là người đồng tính
Tom Cruise từng nhiều lần dính nghi án là người đồng tính

Ngoài ra, nữ diễn viên của The Giver cũng chia sẻ thêm rằng con gái Suri Cruise là một “gánh nặng” cho sự nghiệp của cô: 

“Tôi cực kỳ hâm mộ những phụ nữ có thể quay lại công sở chỉ sáu tuần sau khi sinh, nhưng khi Suri còn quá nhỏ, tôi không thực sự sẵn sàng” - nữ diễn viên chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ cũ Tom Cruise hé lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi ly hôn. Đầu tháng 8, nữ diễn viên đã trả lời trên Today Show của Matt Lauer rằng cô không phải là người dừng lại ở quá khứ. 

"Tôi chưa bao giờ thực sự nhìn lại", cô nói. "Tôi chỉ tiếp cận cuộc sống tại một thời điểm nhất định. Tôi thực sự vui mừng về cuộc sống hiện nay. Tôi đã có một số kinh nghiệm sáng tạo tuyệt vời.”

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.