Showbiz

Vợ cũ Trizzie Phương Trinh tặng quà có 1-0-2 khiến Bằng Kiều vỡ òa xúc động

14/07/2020, 19:00

Dù đã ly hôn nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn không quên sinh nhật của Bằng Kiều, làm điều đặc biệt để tạo bất ngờ cho anh.

img
Bằng Kiều hạnh phúc tổ chức sinh nhật cùng mẹ, vợ cũ và các con trai

Bằng Kiều và vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không phải "đường ai nấy đi" rồi lạnh nhạt, họ coi nhau như những người bạn thân và cùng nhau nuôi dạy con cái nên người.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 47 của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh đã quyết định dành tặng chồng cũ một món quà bất ngờ. Cô không chúc mừng vào đúng ngày sinh nhật của anh (13/7) mà để qua một ngày mới cùng các con sang nhà chồng cũ.

"Ông bạn cái gì cũng có nên món quà sinh nhật của bà bạn dành cho ông bạn năm nay là nhắc nhở ba thằng con phải biết nghĩ đến bố trong những ngày quan trọng, cho dù có ở gần bố hay không. Thế là sinh nhật năm nay, ba anh tự bỏ tiền ra mua quà, mua bánh và mua thiệp cho bố, mình chỉ có công chở đi mua thôi", Trizzie Phương Trinh hé lộ về món quà đặc biệt.

img
img
Ba con trai của Bằng Kiều giờ đều đã lớn và khôi ngô

Cô cũng gửi lời chúc Bằng Kiều luôn nhiều sức khỏe, mãi hát hay và sớm trở lại sân khấu trong tình yêu thương của khán giả. Có thể thấy, tình cảm mà cô dành cho Bằng Kiều thân thiết tới mức nào, dù đó không còn là tình cảm vợ chồng như trước đây.

Không cần những món quà cao cấp đắt tiền, món quà đặc biệt mà vợ cũ tặng trong dịp sinh nhật đã khiến Bằng Kiều xúc động. Ngay khi mở cửa, Bằng Kiều đã hạnh phúc khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật của ba con trai. Anh đã dành tặng những nụ hôn yêu thương cho các con và không quên cảm ơn.

img
Nam ca sĩ hào hứng khoe món quà đặc biệt của ba người con trai

Sau đó, anh còn háo hức khoe món quà được các con tặng. Đó là chiếc áo sơ mi hoa văn khá lòe loẹt, chiếc bánh kem cùng những tấm thiệp được viết tay những lời chúc mừng sinh nhật. Đối với giọng ca của "Nơi tình yêu bắt đầu", anh thích thú với món quà từ tấm lòng của các con, nhưng "Các con ngoan và mạnh khoẻ là món quà lớn nhất của bố rồi", nam ca sĩ nhắn nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.