Thời sự Quốc tế

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates muốn thay đổi quyền thừa kế cho 3 con?

18/05/2021, 19:26

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates có thể đã muốn thay đổi quyền thừa kế cho các con trước khi ly hôn.

img

Khi còn bên nhau, ông bà Bill Gates đã đồng ý chỉ để lại cho mỗi con 10 triệu USD và chuyển hết tài sản làm từ thiện

Tiếp tục những thông tin liên quan tới vụ ly hôn đình đám của tỷ phú, nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates, trang New York Post (Mỹ) dẫn lời một số chuyên gia cho biết, trong giấy tờ ly hôn do bà Melinda Gates nộp lên tòa án, có một số manh mối cho thấy bà muốn thay đổi quyền thừa kế cho 3 con.

Hai chuyên gia Harriet Newman Cohen và Martha Cohen Stine, là những luật sư giải quyết tranh chấp ly hôn có tiếng tại Mỹ chỉ ra, bà Melinda Gates đã thuê một số luật sư về bất động sản và ủy thác nổi tiếng tham gia vào vụ ly hôn này.

"Sự xuất hiện của những luật sư bất động sản và ủy thác trong đơn ly hôn là rất bất thường", hai chuyên gia nói.

Theo 2 luật sư, đây có thể là dấu hiệu cho thấy bà Melinda Gates đã có một số quan điểm về cuộc sống gia đình khác với chồng, đặc biệt là quyền thừa kế của 3 con.

Hai chuyên gia cũng nhấn mạnh, việc bà Melinda chọn thời điểm ly hôn khi người con nhỏ nhất vừa qua 18 tuổi, có thể không phải là ngẫu nhiên.

Trong quá khứ, hai vợ chồng ông Bill Gates nhiều lần nói về kế hoạch chỉ để lại cho các con mỗi người 10 triệu USD và phần tài sản còn lại của ông Bill ước tính khoảng 128,3 tỉ USD sẽ được đem đi làm từ thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.