Showbiz

Vợ của chồng cũ diva Hồng Nhung khoe hình bụng bầu vượt mặt

31/08/2019, 22:24

Dù bụng bầu của Thiri Thant Mon đã lớn, cô vẫn tự tin tạo dáng, tình tứ bên ông xã Kevin Gilmore - chồng cũ của diva Hồng Nhung.

img
Thiri Thant Mon khoe ảnh bụng bầu tình tứ bên ông xã

Mới đây, Thiri Thant Mon - nữ đại gia người Myanmar là vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung mới đăng tải một số hình ảnh kỷ niệm trước khi sinh con. Dù bụng bầu của Thiri Thant Mon đã lớn nhưng cô vẫn tự tin tạo dáng, tình tứ bên ông xã Kevin Gilmore.

Dưới phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thiri Thant Mon - Kevin Gilmore sắp chào đón thành viên mới. Trước đó, cô cũng thông báo đang mang thai trên trang cá nhân và sẽ sớm sinh em bé trong tương lai gần. Trong thời gian mang thai, Thiri Thant Mon tham gia vào một lớp học vẽ.

img
Nữ doanh nhân Myanmar sẽ sinh con trong thời gian sắp tới

Kể từ sau đám cưới, chồng cũ Diva Hồng Nhung và Thiri Thant Mon không ít lần công khai những hình ảnh tình tứ trong hôn lễ cũng như khoảnh khắc hôn nhân ngọt ngào. Gần đây, nữ doanh nhân này đã đăng tải bức ảnh đại diện mới có hình hai vợ chồng bên nhau tình tứ vào đúng ngày Tết cổ truyền của người Myanmar.

Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Cô từng trải qua một đời chồng và có hai cậu con trai riêng. Đám cưới của Kevin và Thiri gây nhiều chú ý vì diễn ra khá sớm, chỉ hơn nửa năm tính từ thời điểm Hồng Nhung công bố chuyện ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.