Showbiz

Vợ của Ưng Hoàng Phúc, stylist Nguyễn Tài nói gì về chồng trẻ của Thu Thủy?

07/08/2019, 11:32

Người mẫu Kim Cương cho hay, cô hiểu Kin Nguyễn yêu thương mẹ con ca sĩ Thu Thủy như thế nào.

img
Vợ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiết lộ, Thu Thủy đã khóc rất nhiều sau scandal về chồng trẻ.

Vụ việc chồng trẻ kém 10 tuổi của ca sĩ Thu Thủy bị chỉ trích vì cấu véo con riêng của vợ gây xôn xao dư luận. Thậm chí từ điều này, cộng đồng mạng còn lên án, cho rằng anh là người ngược đãi bé Henry. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn đoán bởi thực hư câu chuyện thế nào, chỉ có gia đình Thu Thủy biết rõ. Dẫu vậy, cả Kin Nguyễn và Thu Thủy đều đang hứng chịu những chỉ trích nặng nề từ những luồng dư luận quá khích.

Vốn là người thân thiết với vợ chồng Thu Thủy, cựu người mẫu Kim Cương - bà xã của Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng động viên đàn chị của mình. Theo Kim Cương, nhìn đoạn clip, cô hiểu tâm lý của hai vợ chồng đang livestream trước màn hình mà bé cứ hay khuấy động nên cả hai mới dùng biện pháp gì đó để bé ngồi yên, chứ hoàn toàn Kin Nguyễn không có ý gì với bé Henry.

"Con nít từ 3-5 tuổi thường quậy và hay nhõng nhẻo lắm. Vợ chồng mình thường xuyên đi với vợ chồng chị Thủy nên mình hiểu họ. Kin yêu mẹ con Thủy và muốn bên cạnh xây dựng nền tảng gia đình, hai người cố gắng làm việc để mong muốn con cái được cái tốt nhất có thể. Mọi vật xung quanh chúng ta diễn ra là có nguyên nhân của nó, hãy nhìn sự việc nhẹ lại cho người trong cuộc khỏi phải đau khổ", Kim Cương nhắn nhủ. Bã xã của Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ khi cô gọi điện hỏi thăm, Thu Thủy đã khóc rất nhiều.

img
Stylist Nguyễn Tài của vợ chồng Thu Thủy khẳng định, Kin Nguyễn yêu thương con trai riêng của vợ.

Trong khi đó, stylist Nguyễn Tài cho hay, anh thấy Kin Nguyễn là người dễ gần, hiền lành, nếu Thu Thủy vui miệng nói giỡn 1-2 câu bậy là đã bị nhắc nhở nên khó có chuyện anh ngược đãi con riêng của vợ.

"Những lần mình gặp Henry hay quay MV, bé theo anh Kin suốt, cứ một câu 'Ba ơi', hai câu 'Ba đâu rồi'. Con nít không bao giờ biết nói dối. Nếu như Henry ở nhà hay bị bạo hành hạ ngược đãi thì con không theo như thế. Con nít rất thông minh, con biết ai thương con, biết ai ghét hết", nam stylist chia sẻ.

Anh cũng tiết lộ câu chuyện trong một ngày mưa gió lốc, tới giờ đón Henry đi học, Kin Nguyễn rất lo và đòi lấy xe đi đón bé Henry, sợ tới trễ bé chờ đợi. Nhiều lúc chồng trẻ của Thu Thủy tỏ ra gắt gỏng và khó tính nhưng chắc chắn không đi xa hơn những gì cộng đồng mạng đang suy nghĩ. "Bé Henry tuy rất thông minh, dễ thương nhưng rất hơi nghịch và hơi lì, dễ khóc to, lại là con trai nữa nên cũng dễ cáu", người này nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.