Showbiz

Nữ đại gia bất động sản Thu Trà mắng Kinh Quốc mua xe hơi không động tới

09/04/2021, 14:03
image

Đại gia bất động sản Thu Trà từng mắng chồng là diễn viên Kinh Quốc mua xe hơi không động tới. Kinh Quốc lấy nữ đại gia này không vì tài sản.

img

Bà Lâm Thị Thu Trà là người vợ thứ 2 của diễn viên Kinh Quốc

Ngày 8/4, thông tin bà Lâm Thị Thu Trà, 47 tuổi, doanh nhân ở Vũng Tàu - vợ diễn viên Kinh Quốc vừa bị bắt với cáo buộc cho vay nặng lãi nhiều tỷ đồng gây xôn xao trong dư luận.

Theo cơ quan điều tra xác định, bà Trà và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi, cùng ở TP Vũng Tàu) là một phần trong quá trình mở rộng điều tra vụ án Cho vay lãi nặng và Rửa tiền của cha con Lê Thái Thiện (55 tuổi) và Lê Thái Phong (21 tuổi, ở thị xã Phú Mỹ).

Được biết, bà Lâm Thị Thu Trà không chỉ là đại gia bất động sản "khét tiếng" mà còn được nhiều người biết đến là người vợ thứ 2 của diễn viên Kinh Quốc. Cả hai công khai tình cảm vào năm 2006 sau khi đã trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân, có con riêng.

img

Kinh Quốc từng được bà xã tặng chiếc xe hơn 6 tỷ đồng

Từ khi quen bà Lâm Thị Thu Trà, Kinh Quốc từng khoe được bà xã đại gia bất động sản TP Vũng Tàu tặng xe hơi 6 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận chuyện đến với đại gia bất động sản vì tiền. Bởi, khi mới quen, bà xã của anh mới bắt đầu kinh doanh từ con số 0. Chính anh là người ở bên động viên, chia sẻ giúp vợ vượt qua nhiều thử thách.

"Vợ tôi là người làm ăn đơn thuần, không liên quan thậm chí còn rất ghét nghệ thuật. Cô ấy chưa bao giờ xem bộ phim nào tôi đóng và khi nghe tôi thực hiện dự án nào đó cô ấy cũng không thích bởi muốn tôi tập trung kinh doanh", Kinh Quốc trả lời Dân Việt cách đây vài năm.

Có thời điểm, việc Thu Trà tặng Kinh Quốc xe hơi 6 tỷ, nhiều hàng hiệu đắt đỏ cũng gây không ít bàn tán. Nam diễn viên "Hướng nghiệp" thừa nhận: "Vợ tôi chửi thẳng mặt vì mua xe hơi, hàng hiệu xong chất đống trong nhà nhưng không bao giờ tôi đụng tới”.

img

Ảnh cưới của diễn viên Kinh Quốc và vợ là đại gia bất động sản

Kinh Quốc sinh năm 1974. Anh là gương mặt quen thuộc nhiều phim truyền hình như: "Dòng đời", "Hướng nghiệp", "Ký túc xá", 'Đất phương Nam", "Áo cưới thiên đường", "Scandal 2: Hào quang trở lại"...

Năm 2009, Kinh Quốc kết hôn với doanh nhân Thu Trà và chuyển sang làm đạo diễn, sản xuất các phim ngắn phát YouTube cũng như vlog du lịch, ẩm thực...

Ngoài sự nghiệp, Kinh Quốc và bà xã Thu Trà còn nổi tiếng với khối tài sản khủng. Năm 2020, nam diễn viên tậu một biệt thự nằm ngay trung tâm Quận 1, TPHCM. Bên cạnh đó, tại Vũng Tàu, anh và gia đình còn có căn biệt thự màu trắng ven biển trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Được biết, biệt thự của vợ chồng Kinh Quốc nằm ven biển, có 4 tầng với không gian rộng rãi, tiện nghi. Ngoài ra, căn nhà còn có bể bơi rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình thư giãn, nghỉ ngơi. Cả hai sử dụng các biệt thự này để ở kết hợp cho thuê cũng như làm bối cảnh quay phim giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.

img

img

img

Cận cảnh căn nhà của vợ chồng diễn viên Kinh Quốc ở Vũng Tàu

Theo nam diễn viên phim "Hướng nghiệp", đây không phải là tổ ấm duy nhất của anh tại Vũng Tàu mà còn có thêm căn nhà khác.

img

img

img

Bên trong căn nhà của diễn viên Kinh Quốc ở quận 1 TP.HCM

Bên cạnh đó, vợ chồng diễn viên Kinh Quốc còn có căn nhà 7 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 700 m2, nằm ở mặt tiền đắt đỏ Quận 1, TP.HCM. Giá trị căn nhà của diễn viên ước tính 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

Kinh Quốc sử dụng 5 tầng đầu để làm văn phòng làm việc, 2 tầng trên cùng là tổ ấm thứ 2 của vợ chồng anh cùng các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.