Showbiz

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lại "đá xéo" Hồ Ngọc Hà

10/04/2016, 07:55

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lại tiếp tục “đá xéo” Hồ Ngọc Hà trên trang Facebook cá nhân.

dai-gia

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa gây chú ý với những chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Dù không “chỉ mặt gọi tên”, song những lời lẽ sâu cay của chị Vân Anh khiến nhiều người hiểu rằng đang ngầm ám chỉ "nữ hoàng giải trí" chính là người "gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác".

Scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà với đại gia Chu Đăng Khoa từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được phát tán.

Vợ đại gia - Vân Anh vẫn luôn tỏ ra mình là một người có cách ứng xử vô cùng khéo léo. Thậm chí đã có lúc cô chấp nhận tha thứ cho sai lầm của chồng và nhân tình. Những chia sẻ sâu sắc của Vân Anh xung quanh chuyện chồng cặp bồ, ngoại tình luôn nhận được sự quan tâm, đồng cảm và động viên của cư dân mạng.

dai-gia1

Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đi du lịch Thái Lan

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ link bài viết: "Chị đâu dại mà dâng chồng cho em đào mỏ" cùng dòng chia sẻ: "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.