Showbiz

Vợ đại gia kim cương ám chỉ tình địch "thiếu đạo đức"

27/11/2016, 10:49
image

Vợ đại gia kim cương cho rằng, tình địch của mình làm người thiếu đạo đức.

670hnh-2230491481

Vợ đại gia kim cương cho rằng, tình địch của mình là người thiếu đạo đức?

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa là doanh nhân Lê Vân Anh, mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái chuyện tình cảm gia đình mình. Trong những dòng tâm sự của mình, tuy không nói đích danh tình địch mà chỉ dùng từ "em" để nói, nhưng nhiều người vẫn ngầm hiều nữ doanh nhân đang muốn nói đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo Vân Anh, chị chỉ thua bản thân, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà không cần nghĩ tới hậu quả của người đã lôi kéo chồng mình. Chị cho rằng, đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng chồng Vân Anh và người tình lại công khai đi với nhau.

"Vì sự lén lút lâu ngày làm em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ? Ừ, đáng ra tôi không thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng. Em bắn tin gần, bắn tin xa tôi xem như không nghe. Em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù không biết đọc? Ừ thì cũng xem như không đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi. Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gia đình tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm, tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai", chị viết.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ, vợ chồng chị đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng. Vợ chồng chị biết nhau từ lâu nên hết tình thì còn nghĩa, sai của chồng chị là phản bội lại tình yêu với vợ. Còn người đàn ông đó không có gì để chị phải chê trong cuộc sống. Chị cho rằng mình không hèn khi níu kéo chồng vì còn níu kéo là còn yêu chồng. Còn chuyện dư luận cho rằng chị níu kéo chồng vì tài sản là vô lý, vì tài sản cũng là của chị chứ chị không tham vọng cướp của ai. 

va

 

Vân Anh nói thêm, chị cố gắng giữ gìn vun đắp cho những người mình yêu thương, dù đôi khi họ có làm chị tổn thương. Nhưng bản thân chị không nghĩ yêu là phải chiếm đoạt, mà yêu là cho người mình yêu được hạnh phúc. Do đó, nếu chồng chị hạnh phúc bên ai đó thật sự, chị không hận bởi đó là duyên số và số phận. 

"Biết bao người đàn bà qua tay chồng tôi rồi, tại sao tới lượt em lại ầm ĩ? Vì em là người nổi tiếng ư? Em tự ảo để loè người thiếu hiểu biết chứ ai chả hiểu đó là chiêu trò truyền thông bao nhiêu năm của em, em là người sừng sỏ trong việc bưng bít và thao túng truyền thông".

"Tôi có lên án em không hẳn vì ghen, mà lên án cho sự không có đạo đức làm người tối thiểu của em để bao người xung quanh phải hổ thẹn, làm cho cuộc sống người khác bị đảo lộn. Chứ hơi đâu tôi đi đánh ghen với bong bóng xà phòng như em. Nhiều người khuyên tôi nên im lặng, tôi cảm ơn và xin nói thẳng: Vì bạn không là tôi, mỗi người đều có cách xử lý tình huống và quyết định riêng", nữ doanh nhân bộc bạch.

Chị cũng cho biết, mình lên tiếng không phải vì tức giận nhất thời, mà vì nghĩ không nên im lặng với cái ác của xã hội đang dần xuống cấp đạo đức của các gia đình Việt. Bởi lẽ, nhiều người phụ nữ quá lành, quá nhu nhược bị chà đạp thầm lặng trong chiếc vỏ hạnh phúc mà không biết rằng như vậy là không công bằng cho chính mình.

Với Vân Anh, nữ doanh nhân biết buông bỏ và biết tự cân bằng cuộc sống của mình: "Tôi đã qua thời kỳ khủng hoảng và tôi nhận ra rằng, trong cái rủi luôn có cái may. Ông trời không cho ai cả và cũng không lấy đi của ai tất. Vậy nên cứ an nhiên mà sống, đừng hậm hực với cuộc đời".

Trước đó, Lê Vân Anh cũng lên tiếng "chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì" khi những hình ảnh Hà Hồ tay trong tay bên cạnh người đàn ông được cho là đại gia Chu Đăng Khoa bên Mỹ.

 Xem thêm video Hồ Ngọc Hà thản nhiên cho khán giả rờ đùi bên Mỹ:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.