Showbiz

Vợ đại gia kim cương đăng ảnh cưới dằn mặt Hà Hồ, Maya?

06/01/2016, 14:46

Vợ đại gia kim cương đăng ảnh cưới cùng với những chia sẻ dằn mặt Hà Hồ, Maya?

vo dai gia kim cuong3
Vợ đại gia kim cương đăng ảnh cưới dằn mặt Hà Hồ, Maya?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình. Kèm theo đó, vợ đại gia khẳng định chắc nịch: "Vợ chồng chị ngày mai có chia tay thì hôm nay vẫn là chồng chị, quá khứ mãi là quá khứ không thay đổi được nhé. Cái trò ghen ngược của các người thật là lố bịch. Chị đăng nếu nóng mắt thì đừng rình mò facebook chị nữa hiểu không!".

vo dai gia kim cuong2
 
vo dai gia kim cuong1
 

Những chia sẻ của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cho rằng là để giằn mặt cả Hà HồMaya. Bởi cả hai đều là người thứ ba trong cuộc tình này. Mới đây, cùng tham gia một chương trình, Maya và Hà Hồ dấy lên tin đồn xích mích nhau vì đại gia kim cương.

Khi xuất hiện trên sân khấu The Remix, Maya chọn một đoạn thoại trong bộ phim "Scandal" mà cô từng tham gia để dẫn dắt ca khúc: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu".

Hà Hồ cũng tỏ ra "không mấy mặn mà" trước phần trình diễn của Maya. Tới phần nhận xét của ban giám khảo, Hồ Ngọc Hà không nói mà đẩy micro sang phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Những hành động của cả Maya và Hà Hồ càng khiến dư luận tin rằng xích mích giữa họ là có thật.

ha ho mây
Hà Hồ và Maya đều là những người thứ ba?

Sau khi bị dư luận nhận xét lạnh nhạt với phần biển diễn của Maya, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng. Tuy nhiên, cô được cho là "cao tay" khi âm thầm tìm đọc rất nhiều những bài viết liên quan đến mình. Hà Hồ cũng bấm like những chia sẻ ủng hộ và bảo vệ của fans dành cho cô. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh của mình cùng với một status tiếng Anh đầy ẩn ý: "Confidence is silent... Insecurities are loud" (tạm dịch là: Im lặng là tự tin, bất an là lớn tiếng). Trong bức ảnh, Hà Hồ nở nụ cười mỉm đầy tự tin và dường như ánh mắt hướng về một người nào đó. Nhiều cư dân mạng cho rằng status này của Hồ Ngọc Hà chính là để "đáp trả" Maya.

Trong khi đó, Maya cũng ẩn ý viết: "Thiết nghĩ không biết có biên kịch nào sẽ viết Scandal 3, tái hiện thêm chuyện gì của showbiz cho mình đóng Scandal 3 không ta?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.