Showbiz

Vợ đại gia kim cương dạy con gái điều gì?

27/02/2016, 21:15

Lời dạy con gái của chị Vân Anh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vo dai gia dap tra ha ho baogiaothong.vn
Vợ đại gia kim cương dạy con đáp trả lại mẹ tình địch?

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh, người thường xuyên lên tiếng về scandal tình cảm ồn ào giữa chồng và cô ca sĩ nổi tiếng trong suốt thời gian qua bất ngờ lên tiếng sau 1 ngày đóng cửa trang cá nhân của mình. Đó là những lời chia sẻ dạy con trước cuộc sống, kèm theo đó hình ảnh cô bên các con mình.

Cô viết: "Tình yêu mẹ dành cho các con không hề thua kém bất kỳ người mẹ nào trên thế gian con yêu à. Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội.

Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu.

Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm".

Những lời bình luận động viên trên facebook chia sẻ chuyện dạy con của chị Vân Anh khá nhiều và hầu như đều cho rằng đây là sự ẩn ý đáp trả của Vân Anh trước lá thư mẹ ruột cô ca sỹ - người đang ở bên chồng chị vừa chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, mẹ của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương đã chia sẻ trên mạng xã hội những lời khích lệ con gái vững tâm trước "bão scandal".

Bà viết: Cuộc đời của mỗi con người từ khi sinh ra cho đến giờ phút không còn trên cõi tạm... là cả một chặng đường dài... và con đường đời đó nó giống con đường hàng ngày, hàng tháng, hàng năm ta đã đi qua. Nó không bao giờ bằng phẳng, cho dù ta có vun đắp và tôn tạo hàng ngày... Nó gập ghềnh chông gai, ổ gà , ổ vịt, ổ voi... vì muôn ngàn lý do, nguyên nhân... những điều mà đôi khi ta không ngờ đến và không mong đợi.

Nhưng! Điều cốt yếu nhất trong cuộc sống hàng ngày là niềm tin ở chính ta...

... Bạn bè... người thân cả những người ta chỉ gặp một lần trên đường đời... đã hiểu rõ và tin yêu trân trọng ta, dẫu trải qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống... Ta luôn bình tâm bên họ, những người luôn coi ta như những đứa con ruột thịt. Những người bác, người chú, người anh, người chị , trang lứa bạn bè, và cả những thế hệ người em lớp sau nữa....

Ta tự hào với niềm yêu thương đó. Vì hơn ai hết họ là những người hiểu ta từ chân tơ kẽ tóc... Họ luôn yêu thương trân trọng ta. Đó là niềm tự hào của ta của gia đình ta mà không phải ai cũng có được điều đó.

Luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế.

Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con.

Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người... Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.