Showbiz

Vợ đại gia kim cương lên tiếng khi lộ ảnh chồng bên Hà Hồ

25/11/2016, 21:53
image

Vợ đại gia kim cương lên tiếng, khi thấy hình ảnh chồng đang vui vẻ với Hà Hồ ở nước ngoài.

ha-ho-chu-dang-khoa-3

Vợ đại gia kim cương lên tiếng, khi thấy hình ảnh chồng đang vui vẻ với Hà Hồ ở nước ngoài

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Hồ Ngọc Hà âu yếm đi bên cạnh một người đàn ông trên đường phố New York. Dù bức hình đã làm mờ mặt người đàn ông, nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó không ai khác chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Đặc biệt, ngày 25/11 là sinh nhật tuổi 32 của nữ ca sĩ nên không ít người cho rằng, cô cùng bạn trai sang Mỹ để đón sinh nhật.

Trong khi dư luận đang xôn xao bàn tán, trên trang cá nhân, vợ của đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ một dòng trạng thái khá ẩn ý. Cô viết: "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có ý tốt và cũng có thể bạn là con tốt. Tính tôi rất lành không thích ồn ào. Tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ".

124

 

Dù không nói thẳng chuyện gì nhưng nhiều người cho rằng, chị Vân Anh đang có ý nhắc tới chuyện chồng mình và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Dưới dòng trạng thái, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và tỏ ra bức xúc trước hành động của Hà Hồ và vị đại gia kim cương.

Câu chuyện tình ái lùm xùm của Hà Hồ, đại gia kim cương và vợ vị đại gia luôn làm tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, mọi chuyện dường như đã bắt đầu im ắng thì gần đây lại bắt đầu được xới lên.

Xem thêm videoHà Hồ bùng cháy trong liveshow riêng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.