Xã hội

Vợ đại gia Lexus biển tứ quý 6 đâm đoàn đưa tang... liên tục ngất xỉu

13/04/2019, 13:45

Một người thân cho biết bà H. (vợ ông Huyện) tinh thần hoảng loạn, liên tục ngất xỉu từ khi chồng mình gây tai nạn khiến 4 người tử vong.

img
Ông Huyện quỳ lạy, xin lỗi mọi người sau khi gây tai nạn

Ngôi nhà trên đường Lê Hồng Phong (TP. Quy Nhơn, Bình Định) của ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định - người điều khiển xe Lexus BKS 49X-6666 tông vào đoàn đưa tang khiến 4 người tử vong trưa ngày 11/4 liên tục đóng chặt cửa sau khi vụ việc xảy ra.

Hàng xóm cũng cho biết, từ hôm xảy ra sự việc ít thấy ngôi nhà này mở cửa. "Gia đình ông Huyện sống ở đây đã lâu, cũng không có điều tiếng gì, ít va chạm với ai", một người hàng xóm nói.

Người thân của gia đình ông Huyện cũng cho biết, vợ ông Huyện là bà H. tinh thần hoảng loạn, ngất xỉu liên tục và phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ sau khi nghe hung tin.

Người này cũng cho biết, gia đình của ông Huyện đã đến gia đình 4 nạn nhân tử vong và bệnh viện thăm hỏi những người bị thương, xin lỗi và mong họ tha thứ cho những gì ông Huyện đã gây ra. Gia đình cũng thống nhất lo toàn bộ chi phí chữa trị cho các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Được biết, sức khỏe của những người bị thương đang dần ổn định.

img
Chiếc ô tô gây tai nạn vẫn chưa được sang tên, đổi chủ

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tạm giữ chiếc xe Lexus BKS 49X-6666 gây tai nạn để phục vụ điều tra. Trích xuất dữ liệu đăng kiểm cho thấy, phương tiện mang BKS 49X-6666 là loại ô tô con, nhãn hiệu Lexus, số loại LX570. Sản xuất vào năm 2009. Phương tiện này đăng ký lần đầu ngày 17/7/2009 do Công ty CP Địa ốc ô tô Phương Trang Chi nhánh Đà Lạt (địa chỉ tại số 01 Tô Hiến Thành, TP.Đà Lạt, Lâm đồng) đứng tên chủ phương tiện.

Hiện, Công an tỉnh Bình Định cũng đang tích cực thu thập chứng cứ vụ việc.

Ngày 13/4, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết, công an tỉnh Bình Định vẫn đang tập trung điều tra, củng cố hồ sơ vụ tai nạn nghiêm trọng do ông Nguyễn Đức Huyện gây ra. Sau hai ngày xảy ra vụ tai nạn, hồ sơ vụ việc vẫn chưa được hoàn tất chuyển qua Viện.

Như đã đưa tin, 13h ngày 11/4, một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại TP. Quy Nhơn (Bình Định) khiến 4 người chết, 9 người bị thương. Người điều khiển phương tiện BKS 49X-6666 được xác định là ông Nguyễn Đức Huyện - nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.