Showbiz

Vợ Đan Trường khoe khéo đang mang thai quý tử

23/09/2016, 15:42
image

Bà xã Đan Trường vừa hé lộ tin vui mang thai quý tử với người hâm mộ sau 3 năm kết hôn.

vo-dan-truong-khoe-kheo-viec-co-bau-con-trai-dantr

Thủy Tiên và Đan Trường nên duyên vợ chồng vào năm 2013

Bà xã ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên vừa khoe khéo tin vui mang thai quý tử với người hâm mộ sau 3 năm kết hôn.

Cô viết trên trang cá nhân: "Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ".

vo dan truong

Doanh nhân Thủy Tiên khoe khéo đang mang thai quý tử

Cùng với dòng trạng thái xúc động, Thủy Tiên chia sẻ ảnh chiếc áo có in chữ "Prince" nên dễ dàng biết được đứa con đầu lòng của cô và ca sĩ Đan Trường là con trai.

Ngay sau khi status được đăng tải, đã có hàng nghìn khán giả hâm mộ của Đan Trường gửi lời chúc mừng vợ chồng sắp có quý tử.

Được biết, hiện Đan Trường đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc và Nhật Bản nên chưa thể tiết lộ và chia sẻ nhiều hơn về tin mừng này.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên làm đám tại Mỹ vào năm 2013. Sau khi cưới, Đan Trường chủ yếu sinh sống ở Mỹ, chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế. Vợ chồng anh cũng rất thành công khi mở một chuỗi nhà hàng ăn uống.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.