Bóng đá

Vô địch Đông Nam Á, sao U23 Việt Nam vẫn phải tìm cơ hội ở giải hạng Nhất

28/02/2022, 18:19

Thủ thành Đặng Tuấn Hưng rời CLB SHB Đà Nẵng gia nhập CLB Phố Hiến sau Giải U23 Đông Nam Á 2022.

Ngay sau khi trở về từ giải U23 Đông Nam Á 2022, thủ thành Đặng Tuấn Hưng đã gia nhập CLB Phố Hiến theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ CLB SHB Đà Nẵng.

img

Tuấn Hưng (áo vàng) ăn mừng chức vô địch giải U23 Đông Nam Á cùng đồng đội

Đây là bước đi khôn ngoan của Tuấn Hưng bởi anh gần như không có cửa cạnh tranh vị trí chính thức ở đội 1 SHB Đà Nẵng.

Đầu quân cho CLB Phố Hiến, cơ hội để anh được thi đấu rõ ràng sáng sủa hơn, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Dù chỉ là sự lựa chọn số 3 sau hai người đồng đội Y Eli Nie và Trịnh Xuân Hoàng nhưng khi được ra sân, Hưng đã nắm bắt rất tốt cơ hội.

Trong trận bán kết với U23 Đông Timor, Hưng cản phá thành công một quả sút 11m, giúp đội nhà vào chung kết.

Tới trận đấu cuối cùng với U23 Thái Lan, cầu thủ U21 SHB Đà Nẵng thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc, góp phần đem về thắng lợi chung cuộc cho U23 Việt Nam.

Được biết, hiện tại Tuấn Hưng và Nguyên Hoàng đã hội quân cùng CLB Phố Hiến tại TP.HCM để hoàn thiện kế hoạch trước mùa giải hạng Nhất 2022.

Thầy trò HLV Mauro Jeronimo sẽ đá trận ra quân vào ngày 4/3 gặp đối thủ Long An trên sân khách.

Liên quan tới nhân sự U23 Việt Nam, hai cầu thủ Trương Đức Mạnh (Thanh Hóa) và Võ Minh Trọng (Đồng Tháp) sẽ đầu quân cho CLB Phú Thọ ở mùa giải 2022.

Xét thực lực, Phú Thọ là cái tên mang nhiều tham vọng, lực lượng cũng đa phần là cầu thủ trẻ nên Đức Mạnh và Minh Trọng sẽ có đất dụng võ.

Một điểm khá đáng tiếc là thời điểm này thị trường chuyển nhượng V-League 2022 đã đóng cửa nên một số cái tên nổi bật của U23 Việt Nam như Bảo Toàn, Quang Thịnh, Văn Tùng khó có cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.