SEA Games 32

Vô địch SEA Games, tuyển nữ Việt Nam khiến CĐV Đông Nam Á ngả mũ

21/05/2022, 21:42

Cổ động viên Đông Nam Á bày tỏ sự nể phục đối với đội tuyển nữ Việt Nam sau tấm HCV SEA Games lần thứ 3 liên tiếp.

Tối 21/5, trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra với phần thắng 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Huỳnh Như là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp đoàn quân áo đỏ lần thứ ba liên tiếp vô địch SEA Games.

img

Tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games

Sau trận đấu, CĐV Đông Nam Á đã gửi đến tuyển nữ Việt Nam rất nhiều lời chúc mừng chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Một cổ động viên người Thái Lan cho biết, đội tuyển nữ Việt Nam đang chơi một thứ bóng đá ở đẳng cấp rất cao và lên ngôi là hoàn toàn xứng đáng.

“Tuyển nữ Việt Nam đã tuân thủ tốt chiến thuật. Đây quả thực là một đội có đẳng cấp rất cao và chức vô địch là xứng đáng với họ. Xin chúc mừng Việt Nam.

Ngày mai đội U23 của hai nước sẽ tiếp tục gặp mặt nhau. Dù không muốn nhưng tôi vẫn nghĩ Việt Nam sẽ giành chiến thắng”, người hâm mộ này viết.

Tài khoản Clement lại khẳng định, ở Đông Nam Á lúc này không đội bóng nữ nào xuất sắc hơn Việt Nam và Việt Nam đã vươn tầm châu Á.

“Tôi nghĩ Việt Nam là một nhà vô địch thực thụ, họ thắng nữ Philippines, Myanmar và cả Thái Lan. Tất cả đội bóng mạnh trong khu vực đều thua họ.

Đây là chức vô địch thuyết phục. Đội tuyển nữ Việt Nam đang vươn ra tầm châu Á. Xin chúc mừng các bạn”, tài khoản Clement đánh giá.

Một người khác lại vui vẻ nhận xét, nếu đội tuyển nữ Việt Nam cứ đá như vậy thì các đội bóng ở Đông Nam Á chỉ có thể ngủ mơ mới thấy chức vô địch.

“Thái Lan hay bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu năm nay đều chỉ có thể ngủ mơ mới thấy HCV SEA Games. Bóng đá nữ Việt Nam thật sự rất tốt”, cổ động viên này cho hay.

img

img

Cổ động viên Đông Nam Á hết lợi khen ngợi tuyển nữ Việt Nam

Trong khi đó, một người hâm mộ tên Lina Chau lại thể hiện sự hạnh phúc khi được xem các cô gái áo đỏ thi đấu.

“Chúc mừng tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng tại SEA Games 31. Cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc sau khi chứng kiến các nữ chiến binh thi đấu.

Tuyển nữ Việt Nam đã không làm người hâm mộ thất vọng, họ đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games”, tài khoản tên Lina Châu bày tỏ.

Một cổ động viên khác của Thái Lan tỏ ra nể phục sức mạnh của tuyển nữ Việt Nam và cho rằng đội bóng của đất nước mình không đủ sức để giành chiến thắng.

“Chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam. Thái Lan không đủ sức để giành chiến thắng Việt Nam. Nhưng đây là một cuộc đối đầu thú vị”, cổ động viên này cho nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.