Vợ doanh nhân nghi bị bắt cóc cùng tin nhắn lạ đòi 10 tỷ

30/05/2018, 21:11

Vợ một doanh nhân được phát hiện tay chân bị trói, hoảng loạn nghi bị bắt cóc đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc.

batcoc

Ảnh minh họa

Ngày 30/5, Công an Đồng Nai đang phối hợp Công an tỉnh Quảng Bình điều tra nghi án bắt cóc vợ của một giám đốc doanh nghiệp vận tải ở TP Đồng Hới để tống tiền.

Thông tin ban đầu cho biết đêm 17/5, có 3 người đi từ TP.HCM vào Vũng Tàu. Khi nhóm người này đến đường Tôn Đức Thắng, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì phát hiện 1 người phụ nữ nằm bất động bên đường trong tình trạng nạn nhân chân tay bị trói, người bầm tím...

Ngay lập tức, nạn nhân được đưa vào trung tâm y tế huyện Nhơn Trạch điều trị và sự việc được trình báo đến Công an huyện Nhơn Trạch. Sau đó, Công an Đồng Nai đã liên hệ được với gia đình và chồng chị P., là doanh nhân Nguyễn Hải Sơn (SN 1980, hiện là giám đốc công ty TNHH cơ khí Hải Sơn tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Theo người nhà nạn nhân, vào ngày 27/4, vợ anh đã lái chiếc ô tô hiệu Audi ra khỏi nhà để đi công việc tại địa bàn TP Đồng Hới, nhưng sau đó thì mất tích, điện thoại cũng không liên lạc được. Gia đình anh Sơn đã huy động người tìm kiếm nhiều ngày nhưng không thấy. Khi nhận tin báo từ Công an huyện Nhơn Trạch mới hay chị P bị bắt đưa vào Đồng Nai.

Được biết, sau khi chị P. bị mất tích vài ngày, gia đình nhận được tin nhắn nghi của bọn tội phạm cho hay là chị đã bị bắt cóc, chúng còn ra giá gia đình phải đưa 10 tỷ đồng để chuộc. 

Bước đầu, chị P. cung cấp cho cơ quan công an một tờ giấy có nội dung như là hợp đồng thỏa thuận bắt cóc giữa một nhóm nghi xã hội đen với một cá nhân (chưa rõ lai lịch). Chi phí vụ bắt cóc lên đến 3,5 tỷ đồng. Chị P. hiện đã được gia đình đưa về Quảng Bình.

Vụ việc vẫn đang được Công an TP Đồng Hới phối hợp với Công an Đồng Nai điều tra làm rõ nghi án vụ bắt cóc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.