Điều tra

Vờ đổi tiền lẻ rồi đánh người bất tỉnh để cướp 20 triệu đồng

10/04/2017, 19:30

Hùng mua một cây gậy sắt rồi đến gặp chị Hằng vờ hỏi cho đổi tiền lẻ để lấy tiền chẵn và xuống tay...

Screen Shot 2017-04-10 at 17.57.21

Đối tượng giả vờ đổi tiền lẻ để cướp tài sản

Ngày 10/4, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết đang củng cố hồ sơ để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Lê Văn Hùng (sinh năm 2000,trú xã Ia Tô, huyện Ia Grai) vì hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 13h ngày 2/4/2017, chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1989, trú tại xã Ia Chía) đang thu mua hạt điều tại địa phương thì bị một thanh niên lạ mặt đánh nhiều nhát vào đầu đến khi bất tỉnh. Sau đó, chị này bị cướp đi số tiền hơn 20 triệu đồng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Hằng đã báo cơ quan công an yêu cầu điều tra.

Sau khi tiếp nhận thông tin và sàng lọc theo nghiệp vụ điều tra, Công an huyện Ia Grai phát hiện đối tượng nghi vấn là Lê Văn Hùng. Được biết, trước đó, Hùng có mua một chiếc xe nên cán bộ điều tra đã tập trung khai thác chi tiết này.  

Qua đấu tranh, Hùng khai thấy chị Hằng có nhiều tiền mà chỉ đi một mình nên nảy sinh ý đồ phạm tội. Để thực hiện ý đồ của mình, Hùng đi mua một cây gậy sắt rồi đến gặp chị Hằng vờ hỏi cho đổi tiền lẻ lấy tiền chẵn rồi dùng gậy đánh vào người chị Hằng để cướp số tiền. 

Cơ quan công an huyện Ia Grai (Gia Lai) tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.