Xã hội

Vợ đương sự rủ thẩm phán đi... karaoke chứ không "nghỉ chung"?

13/03/2015, 19:30

Ông thẩm phán vừa đính chính sau khi bị công an lập biên bản vì ở cùng vợ đương sự vào nhà nghỉ.

nha_nghi_op
Nhà nghỉ nơi ông Tuấn bị phát hiện (ảnh: Tiền Phong)

Theo nội dung tờ tường thuật, sáng ngày 26/2/2015, TAND huyện Đầm Dơi mời chị L., anh P. đến hòa giải vụ án xin ly hôn do chị L. chủ động khởi kiện ly hôn. Tuy nhiên, do P. không đến nên không tiến hành hòa giải được, chị L. được về. Tuy nhiên chị L. không về ngay mà ghé qua phòng của thẩm phán Tuấn ngồi chơi và rủ đi hát karaoke ở nhà nghỉ kiêm karaoke Hùng Thúy, khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi.

Theo đơn này, chị L. bảo rủ thẩm phán Tuấn đi hát cùng với mình và các bạn của mình nên thẩm phán Tuấn đồng ý. Sau đó, chị L. đi trước đến nhà nghỉ Hùng Thúy. Chị thuê một phòng nghỉ để gửi cặp đồ mang theo người. Khi lấy phòng xong, chị L. có gọi điện cho thẩm phán Tuấn 2, 3 lần ông mới đến.

“Khi đến anh Tuấn hỏi hát ở phòng nào? Tôi trả lời ở phòng kế bên. Khi này tôi có nói anh vô phòng đi để em điện thoại ra rủ mấy đứa bạn lên nhậu và hát karaoke. Ngay lúc này thì công an thị trấn Đầm Dơi đến lập biên bản”- trong đơn của chị L. ghi rõ.

Đơn đề ngày 3/3/2015, tức sau khoảng một tuần kể từ khi sự vụ thẩm phán Tuấn bị Công an lập biên bản đang ở cùng phòng với chị L.

Trước đó, chiều 12/3, ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, xác nhận trên báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh là có một thẩm phán của tòa mình bị bắt quả tang đang ở cùng phòng trọ với vợ đương sự. Đó là Thẩm phán Dương Thanh Tuấn, sinh 1963, cư ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Theo Công an thị trấn Đầm Dơi, vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 26/2, nhận tin báo của chủ nhà nghỉ có người đến gây rối. Thấy công an, ông P. đề nghị can thiệp mở phòng trọ số 7 vì có vợ ông trong đó. Mở cửa phòng trọ có bà L. và Thẩm phán Tuấn ăn mặc bình thường. Cả ba người được mời về trụ sở công an thị trấn lập biên bản sự việc.

Công an thị trấn Đầm Dơi cho biết ông Tuấn không khai báo là thẩm phán nên công an chỉ xem vụ gây rối trật tự công cộng mức độ không nghiêm trọng nên cảnh cáo cả ba người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.