Showbiz

Vợ Duy Nhân: "Anh đã về nơi tốt hơn ở đây gấp ngàn lần"

10/05/2015, 10:21

Vợ Duy Nhân thay chồng và gia đình gửi lời cảm tạ đến những người đã thương yêu, giúp đỡ vợ chồng cô.

9747423116935-165418
Từ khi Duy Nhân phát hiện mắc ung thư máu đến ngày anh ra đi, Kiều Oanh luôn mạnh mẽ, vững vàng để làm chỗ dựa cho chồng và người thân trong gia đình

Mới 24 tuổi (sinh năm 1991) nhưng vợ Duy Nhân - Kiều Oanh đã phải chịu sự mất mát quá lớn. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, yếu đuối, cô gái trẻ khiến mọi người bất ngờ với nghị lực kiên cường của mình. Từ khi biết chồng mắc bệnh hiểm nghèo, tới tận khi tiễn anh về nơi yên nghỉ cuối cùng. Kiều Oanh luôn là chỗ dựa, nguồn động viên tinh thần cho Duy Nhân và người thân đương đầu với nghịch cảnh.

Hình ảnh người vợ Duy Nhân tất bật chuẩn bị mọi thứ trong đám ma của chồng, giấu những giọt nược mắt trong những giây phút đau thương nhất của cuộc đời khiến cho rất nhiều người khâm phục.

Tối 9/5, vài tiếng sau khi dự lễ hỏa táng chồng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa TP HCM, Kiều Oanh thay chồng và gia đình gửi lời cảm tạ đến những người đã thương yêu, giúp đỡ vợ chồng cô suốt thời gian qua.

Trên trang cá nhân của mình, Kiều Oanh tâm sự: ”Trong suốt quá trình điều trị bệnh đến lúc đi, con xin phép thay mặt chồng con, đại gia đình con chân thành cám ơn các cô, các chú, anh em bằng hữu gần xa, từ các tỉnh thành, cộng đồng người Việt trên toàn thế giới đã thương yêu, đã giúp đỡ vợ chồng con, gia đình con. Từ những tin nhắn nhỏ, email động viên nơi phương xa đến một khoản chi phí điều trị khá lớn. Cám ơn các cô chú, anh chị em nghệ sĩ đã giúp anh tổ chức nhiều chương trình nhằm kêu gọi quyên góp cho chồng con chữa bệnh. Qua hơn 6 tháng đấu tranh bằng tất cả nghị lực của mình, cộng thêm nguồn tinh thần vô giá mà mọi người tiếp thêm cho chồng con. Thật sự ko lời tri ân nào để diễn đạt cho hết cả.”

Người thiếu phụ trẻ cũng trải lòng về quãng thời gian khó khăn vừa qua khi cô đã cố gắng mạnh mẽ chăm chồng khi bệnh nặng và vững vàng trong suốt thời gian diễn ra đám tang Duy Nhân: "Tôi không còn khóc nổi nữa vì đã cạn nước mắt rồi. Thôi thì vẫn phải sống, phải bước tiếp vậy. Mọi việc vừa qua như một cơn mơ. Tôi vẫn còn cảm giác anh đang nắm tay mình bước đi.

Anh đã đi rồi, về nơi tốt hơn ở đây gấp nghìn lần, không còn đau đớn, không bệnh tật, không cơm áo gạo tiền nữa. Bình thản lắm mọi người ạ. Chúng ta, ngay cả tôi cũng sẽ gặp lại anh thôi. Người đi đến nơi tốt thì chúng ta đừng nên đau buồn quá làm gì, anh lại chẳng an lòng. Tính anh thế ạ. Cứ hay thích lo cho mọi người thôi".

duy_4
Vợ Duy Nhân mạnh mẽ trong tang lễ của chồng (Ảnh: Zing news)

Kiều Oanh cũng tâm sự, trong suốt quá trình điều trị bệnh hiểm nghèo, Duy Nhân luôn canh cánh ơn nghĩa của mọi người dành cho mình. Anh thường nói với cô: "Em ơi, anh khỏe rồi chúng ta đi trả ơn mọi người nhé. Biết trả cả đời cũng không hết nhưng em cứ đi cùng anh được không?". Đó là lý do cô và gia đình kiên quyết thể theo di nguyện cuối của anh là không nhận tiền phúng điếu trong đám tang, để người ra đi được thanh thản, không nặng nợ ân tình nữa.

Tuy vậy, nhiều người vẫn muốn gửi chút tấm lòng cho gia đình Duy Nhân nên đã tự động chuyển tiền vào tài khoản của Kiều Oanh. Số tiền đó, người vợ trẻ xin phép nhận nhưng sẽ dùng vào mục đích từ thiện vì không dám trái ý chồng. Cô cũng mong mọi người thông cảm bỏ qua những sơ suất nếu có của cô và gia đình trong những ngày tang gia bối rối.

Đọc những dòng chia sẻ của Kiều Oanh, bạn bè, khán giả đều xúc động, cảm phục nghị lực và sự chu đáo của cô. Rất nhiều người đã chia sẻ những lời an ủi, động viên và hy vọng Kiều Oanh sẽ sớm vượt qua sự mất mát.

Mẹ Duy Nhân chia sẻ, di nguyện của nam diễn viên là mong vợ sớm đi bước nữa. Sau tang lễ, Kiều Oanh sẽ về nhà mẹ đẻ sống. Người thân của Duy Nhân đều mong cô sẽ có cuộc sống tốt sau này. Dù nam diễn viên không còn nhưng người nhà anh vẫn xem cô như thành viên trong gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.