An ninh hình sự

Vợ gạ đàn ông vào nhà nghỉ để chồng đến... bắt quả tang

27/12/2014, 08:58

Sau khi xông vào phòng khách sạn để "bắt quả tang" vợ đang ở cùng một người đàn ông, Yên đã chụp ảnh làm bằng chứng rồi bắt anh này phải viết vào một giấy vay nợ khống trị giá 100 triệu đồng.

Nhà nghỉ nơi Yên và đồng bọn khống chế, đe dọa để cưỡng đoạt tài sản của anh K.
Nhà nghỉ nơi Yên và đồng bọn khống chế, đe dọa để cưỡng đoạt tài sản của anh K.

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội – Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Xuân Yên (SN 1978), Hoàng Thị Lanh (SN 1989) cùng trú tại xã Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Đức Hiền (SN 1980), Ngô Quốc Tuấn (SN 1969) trú tại Bắc Giang để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Yên và Lanh có quan hệ vợ chồng, Yên từng có một tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Sau khi ra tù, đối tượng này chẳng những không tỉnh ngộ mà liên tục sa chân vào rượu chè, cờ bạc, ma túy. Thời gian gần đây, Yên biết chuyện vợ mình được anh Lê Bá K. (SN 1971, trú tại TP Bắc Giang) để ý nên đã lên kế hoạch “giăng bẫy tình” với người đàn ông này nhằm cưỡng đoạt tài sản. “Con mồi” trong phi vụ này không ai khác chính là vợ Yên.

Sau khi bàn bạc kế hoạch cụ thể, tối 18/12, Yên bảo Lanh gọi điện rủ anh K. đi uống nước rồi vào nhà nghỉ Nam Hải (tại TP Bắc Giang) để “tâm sự”. Yên rủ Hiền và Tuấn đứng sẵn ở bên ngoài đợi. Khi anh K. và Lanh vừa vào trong phòng, Yên, Tuấn và Hiền lập tức đạp cửa xông vào khống chế anh K. chụp ảnh làm bằng chứng rồi hăm dọa bắt anh K. phải viết vào một giấy vay nợ khống trị giá 100 triệu đồng. Sau đó, chúng tịch thu chiếc xe máy hiệu Honda Future của anh K. để trừ trước một phần trong số nợ trên (chiếc xe được chúng định giá 10 triệu đồng).

Từ thông tin trình báo của nạn nhân, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội – Công an tỉnh Bắc Giang lập tức vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ phạm tội của các đối tượng và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lanh, Yên, Tuấn và Hiền. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.